Diễm My xuất thần, thí sinh nam cuối cùng BNHV dừng cuộc chơi

HT-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 07:05 GMT+7

Hóa thân thành Fantine trong Những người khốn khổ, Diễm My đã có màn “lội ngược dòng” với phần trình diễn khá hoàn hảo trong đêm thi chủ đề Nhạc kịch.

Lấy bối cảnh từ khu ổ chuột nhếch nhác, Diễm My tái hiện đầy sinh động câu chuyện bi thương nhưng đầy tính nhân văn về cuộc đời nàng Fantine qua điệu nhảy rumba và múa đương đại. Nhiều động tác bê đỡ khó kết hợp với phần nhập vai nhân vật khá “ngọt” là lý do khiến Diễm My nhận được nhiều lời khen từ hàng ghế giám khảo.

Giám khảo Hồng Việt cho rằng, đây là tác phẩm tốt nhất của Diễm My từ trước đến giờ và cũng là tác phẩm hay nhất trong 3 tiết mục đầu tiên. Cô diễn hoàn hảo, múa đẹp, rumba căng xứng đáng đạt được số điểm cao nhất. Còn với Khánh Thi, Diễm My đã lội ngược dòng thành công: "Tôi khâm phục em". Điểm số BGK dành cho Diễm My là 39 với 2 điểm 10 từ 2 giám khảo nam.

Tiếp tục giữ vững phong độ, Thu Thủy đã cống hiến cho người xem bài nhảy đầy xúc động khi đã hoá thân thành nàng Esmeranda trong câu chuyện Thằng gù ở nhà thờ Đức bà cùng bạn nhảy Daniel. Đây là phần thi xuất sắc của Thu Thuỷ bởi những động tác phức tạp, mạo hiểm đã thể hiện được “đúng chất” của nhạc kịch.

Giám khảo Chí Tài chia sẻ, nếu như tiết mục của Diễm My khiến anh nín thở thì phần thể hiện của Thu Thủy lại khiến anh “tắc thở”. Hồng Việt nhận xét, Thu Thủy đã chọn đúng hướng đi của mình và bạn nhảy Daniel đã góp phần giúp Thủy thành công trong tiết mục tuần này. Trong khi đó, giám khảo Ly Ly cho rằng Thu Thuỷ chưa khai thác được triệt để ngôn ngữ múa. Thu Thuỷ nhận được số điểm cao nhất đêm thi với 39,5 điểm.

Mở đầu đêm thi, Ngân Khánh tái hiện lại vở kịch Bóng ma trong nhà hát. Với việc sử dụng múa đương đại, Ngân Khánh được đánh giá là thí sinh có nhiều năng lượng, đã biết kết hợp một cách hài hòa giữa dancesport và đương đại. Theo giám khảo Khánh Thi, tiết mục của Ngân Khánh tốt, “ở mức an toàn”. Trái với nhận xét của Khánh Thi, giám khảo Hồng Việt cho biết anh chưa thấy ấn tượng với bài nhảy của Ngân Khánh và mong muốn Ngân Khánh sẽ làm mới mình hơn trong liveshow tiếp theo.


Tuần này, dù đã có nhiều ý tưởng cho bài nhảy nhưng tiết mục của Ốc Thanh Vân và Tim khá “nhạt” so với những đêm thi trước. Tái hiện trích đoạn Những người bán báo đình công, Ốc Thanh Vân đã chuyển tải nội dung câu chuyện đến người xem tuy nhiên do lạc vào việc diễn kịch quá nhiều nên phần nhảy chưa được sắc nét, không có nhiều bước nhảy đôi xuyên suốt bài thi. Trong khi đó, Tim được nhắc nhở cần thực hiện nhiều động tác khiêu vũ chất lượng cao hơn.

Ngoài các phần thi chính với nhiều cung bậc cảm xúc, liveshow 8 lần đầu tiên áp dụng Swing Marathon cho 5 cặp thí sinh. Phần thi Swing Marathon tạo nên không khí khá sôi động khi các cặp thí sinh cùng nhau thể hiện tài năng, kỹ thuật và sức bền. Diễm My, Tim, Ngân Khánh, Thu Thuỷ lần lượt phải dừng bước trước kỹ thuật và độ bền của Ốc Thanh Vân.

Với điểm số thấp nhất đêm thi, cặp đôi Tim – Vicky là cái tên tiếp theo phải rời cuộc chơi. Ở đêm thi tiếp theo, các thí sinh sẽ phải thử sức với chủ đề Nhạc dân gian truyền thống và điệu nhảy kết hợp với khách mời.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước