Đồ Rê Mí - Show 3: Thanh Lam, Phương Uyên “chôm” quần áo của GK Xuân Bắc

TH-Thứ hai, ngày 28/07/2014 14:46 GMT+7

Bị hai nữ giám khảo Phương Uyên và Thanh Lam “chôm” mất quần áo trình diễn, GK Xuân Bắc đã phải diện một bộ pyjama lên sân khấu ngay trong tiết mục mở màn của show thứ 3 Đồ Rê Mí.

Sau đêm thi của đội Đồ, số thứ 3 Đồ Rê Mí 2014 là cơ hội để 4 thành viên đội Rê toả sáng. Trước đó, với sự tư vấn, truyền cảm hứng từ cặp đôi rapper Đinh Tiến Đạt và bạn gái Hàn Quốc Hari Won, bốn thiên thần nhí của đội Rê đã được sửa từ cách phát âm, lấy hơi đến vũ đạo để có những phần trình diễn tốt nhất.

Trong đêm thi của đội Đồ, nếu như Vũ Thu An chọn ca khúc Mẹ là quê hương hết sức sâu lắng, thì Nguyễn Bảo Châu lại thể hiện ca khúc Chuột trộm trứng rất nhí nhảnh, đáng yêu với tiết tấu sôi động. Hai bạn nhỏ Nguyễn Tấn Minh và Lê Huỳnh Bảo Ngọc cùng biểu hiện tình yêu quê hương đất nước qua những sáng tác dễ đi vào lòng người.

Nối tiếp đêm thi của đội Đồ, bốn bạn nhỏ đáng yêu của đội Rê tiếp tục tạo dấu ấn với 4 cá tính âm nhạc khác nhau. Với ca khúc Màu áo chú bộ đội, Nguyễn Khánh Huyền là thí sinh đầu tiên thể hiện phần hát đơn. Dù tự tin với phần trình diễn của mình, tuy nhiên cô bé hiếu động lại mắc một lỗi nhỏ khi chưa biết cách làm chủ cao độ giọng hát.

Nhỏ tuổi nhất trong đội Rê, bé Nguyễn Hải Nam gây bất ngờ cho khán giả vì sở thích… múa taekwondo. Đây là một số động tác được rapper Tiến Đạt hướng dẫn để Hải Nam thực hiện trong phần thi ca khúc Em tập võ.

Trong khi đó, thể hiện ca khúc Cô bé và sóng biển, cô bé Hoàng Minh Ngọc đã chinh phục 4 giám khảo bằng chất giọng đẹp và trong sáng. Tuy nhiên nếu được đi tiếp vào vòng trong, có lẽ Ngọc Minh cần tập trung hơn nữa trong khi biểu diễn.

Là thí sinh khép lại đêm thi của đội Rê, cô bé xinh xắn Nguyễn Hoàng Trang Thư ghi dấu ấn bởi sự tình cảm, da diết khi thể hiện ca khúc Quê hương. Bên cạnh đó, sự kiên trì theo đuổi ước mơ của Hoàng Trang cũng khiến nhiều khán giả rất bất ngờ. Từ khi đủ tuổi thi Đồ Rê Mí, năm nào bé cũng dự thi, sau ba năm liên tiếp, đây là năm đầu tiên Trang Thư được chọn vào vòng thi toàn quốc. Với phần thi trong đêm thi tuần này, Trang Thư đã thể hiện rõ sự tiến bộ về giọng hát, biểu cảm để theo đuổi khát khao chinh phục đam mê của mình.

Kết thúc phần thi của đội Rê, chương trình tuần tới sẽ đem tới cho khán giả 4 tiết mục của thành viên đội Mí. Chương trình sẽ lên sóng vào 20h, 3/8 trên VTV3.

Dưới đây là những hình ảnh dễ thương của các thiên thần đội Rê trong bộ ảnh dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước