Đột nhập trường quay vui nhộn “Vào bếp là chuyện nhỏ”

NT, Ảnh: VBLCN-Thứ ba, ngày 24/09/2013 17:50 GMT+7

 Với thông điệp ý nghĩa, cách thể hiện vui nhộn và trẻ trung, số đầu tiên của gameshow Vào bếp là chuyện nhỏ sẽ bắt đầu lên sóng VTV3 vào 11h ngày 29/9.

Với thông điệp “Vào bếp – nơi sẻ chia những yêu thương”, gameshow Vào bếp là chuyện nhỏ sẽ là nơi để cánh mày râu tham gia vào công việc bếp núc khi rảnh rỗi. Qua đó, nam giới sẽ thấu hiểu, chia sẻ được sự vất vả của phái nữ trong công việc nội trợ.

Gameshow có sự tham gia của những nghệ sỹ nam thành đạt, bận rộn nhưng nấu ăn còn vụng về. Không chỉ chăm chỉ sáng tạo với các món ăn, ở mỗi tập, 3 chàng trai còn phải trải qua 3 vòng thi với những thử thách cam go nhưng không kém phần dễ thương, hấp dẫn.

Ở phần Giới thiệu, cả 3 thí sinh sẽ phải trả lời những câu hỏi hóc búa từ Ban giám khảo để thể hiện cá tính của mình. Sau đó, Ban giám khảo sẽ đưa ra cho các chàng trai những thử thách liên quan đến ẩm thực khá thú vị như: vừa thái hành vừa hát, vừa nhảy vừa xay thịt, nâng tạ… Sau vòng Thử thách cam go này, 3 thí sinh tiếp tục đến với vòng thi Người đàn ông hoàn hảo để trổ tài nấu nướng và thể hiện niềm đam mê bếp núc của mình. Bên cạnh đó, các thí sinh còn phải ứng biến với chiếc bếp xoay liên tục để có thể hoàn thành 2 món ăn sở trường trong thời gian 45 phút.

Qúy vị hãy cùng xem những hình ảnh hậu trường trong Vào bếp là chuyện nhỏ sắp lên sóng VTV3:

‘ Trường quay Vào bếp là chuyện nhỏ

‘ MC Phan Anh cho rằng: "Người đàn ông biết vào bếp là có thể vào được trái tim của phụ nữ".

‘ MC Phan Anh và diễn viên Baggio trong buổi ghi hình

‘ MC Phan Anh trải qua thử thách lắc vòng

‘ Hé lộ hình ảnh chàng ca sỹ Jun (nhóm 365) ở tập đầu tiên

‘ Diễn viên Bình Minh

‘ VJ Dustin Nguyễn

‘ Vũ công Quang Đăng

‘ Ca sỹ Lam Trường

‘ Bộ ba giám khảo của chương trình

Vào bếp là chuyện nhỏ sẽ bắt đầu lên sóng VTV3 vào 11h ngày 29/9. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước