Gala "Phim trẻ" - Góc nhìn toàn cảnh về phim ngắn Việt

T.H-Thứ hai, ngày 06/01/2014 11:33 GMT+7

Phim trẻ - điểm hẹn quen thuộc cho những nhà làm phim trẻ sáng tạo trên kênh VTV6

Là một trong những chương trình sẽ lên sóng trên VTV6 vào dịp Tết âm lịch 2014 này, gala Phim trẻ sẽ đem tới cho khán giả góc nhìn toàn cảnh về phim ngắn Việt hiện nay.

Với đề tài mới lạ, hấp dẫn, tính tương tác cao, khách mời là các chuyên gia uy tín, chương trình Phim trẻ phát sóng trên VTV6 đã mang đến cho khán giả những hơi thở đương đại của người trẻ Việt một cách táo bạo, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế.

‘ Trực nhật với Thư Kì - một trong những bộ phim ngắn tạo dấu ấn trong năm 2013

Trong gala cuối năm của Phim trẻ, khán giả sẽ có cơ hội một lần nữa xem lại những bộ phim đã nhận được nhiều sự chú ý trong năm vừa qua. Bên cạnh đó, với sự góp mặt của các khách mời là những nhà chuyên môn trong nghề như đạo diễn Phan Đăng Di (tác giả của Bi ơi, đừng sợ!), đạo diễn Đỗ Quốc Trung, đạo diễn Luk Vân, MC Thanh Vân… Gala Phim trẻ sẽ đem đến những góc nhìn, quan điểm mới lạ về chuyện làm phim của các bạn trẻ hiện nay.

Đặc biệt, trong gala cuối năm này, Phim trẻ sẽ trao giải cho tác phẩm xuất sắc đạt giải trong cuộc bình chọn Phim ngắn được khán giả yêu thích năm 2013. Trước đó, từ hơn 60 đề cử gửi về, BTC đã lựa chọn 10 phim được bình chọn nhiều nhất tham gia hai hạng mục là Phim xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất.

Được đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung và hình thức thể hiện, gala Phim trẻ sẽ đem tới những dư vị mới cho những ngày đầu năm 2014 tới khán giả.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước