Gala VTV – nhìn lại một năm đầy dấu ấn của Đài THVN

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 16/12/2013 21:46 GMT+7

 Với những phóng sự được thực hiện kỳ công, những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và đặc biệt là không khí đón năm mới 2014 ở khắp thế giới, Gala VTV hứa hẹn sẽ là một chương trình không thể bỏ lỡ.

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chương trình, Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN đã triển khai sản xuất, ghi hình tại nhiều địa điểm.

Thể hiện như một Gala tổng hợp, Gặp gỡ VTV không chỉ là sự tổng kết sinh động về những nỗ lực của VTV ở tất cả các lĩnh vực mà còn là cơ hội để khán giả gặp gỡ, trò chuyện với những gương mặt quen thuộc, những thành viên thân thiết của đại gia đình VTV trong không khí giao lưu nghệ thuật đầm ấm của khoảnh khắc giao thời năm mới và năm cũ.

Video: Hậu trường Gặp gỡ VTV

Không tự nói về mình mà nhường sự đánh giá khách quan cho các khách mời, Gala Gặp gỡ VTV dành phần lớn thời lượng cho những khách mời thuộc nhiều lĩnh vực chia sẻ trải nghiệm với các chương trình của VTV.

Đó là chuyện thành công trên sân cỏ của cầu thủ Công Vinh, những chi tiết thú vị từ các thí sinh trong cuộc thi VietNam’s got talent hay chuyện của các nhà khoa học, sinh viên, nhà thiết kế... Mỗi người mỗi lĩnh vực nhưng họ có những trải nghiệm, mong ước và kế hoạch khác nhau.

Đặc biệt, trong đêm giao lưu, khán giả còn được thưởng thức nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của các nghệ sĩ, do chính các nghệ sĩ biểu diễn.

Ngoài chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt và những cuộc trò chuyện ý nghĩa tại trường quay, ê-kíp sản xuất của VFC cũng đã hoàn tất nhiều phóng sự ghi dấu ấn của VTV ở Việt Nam cũng như nhiều nơi trên thế giới.

Ngoài những phần nội dung đã được ghi hình, điểm nhấn đặc biệt của chương trình sẽ là phần truyền hình trực tiếp từ 4 điểm cầu Tp.HCM, Trung Quốc, Singapore và Nhật Bản. Cả 4 điểm cầu sẽ được nối về Đài THVN vào đúng thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới ở điểm cầu đó cùng những phóng sự được các phóng viên thường trú của Đài THVN tại nước ngoài trực tiếp chuyển về.

Mặc dù đã hoàn tất phần lớn nội dung cho Gala Gặp gỡ VTV nhưng rất nhiều chi tiết đắt giá vẫn đang được ê-kíp ấp ủ triển khai, hứa hẹn một chương trình tổng thể thú vị và hấp dẫn.

Quý khán giả quan tâm có thể đón xem chương trình Gặp gỡ VTV dự kiến sẽ bắt đầu lên sóng từ 21h ngày 31/12/2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước