Giọng hát Việt nhí 2014 tập 4: Vợ chồng Giang - Hồ giành giật thí sinh với Cẩm Ly

CN-Thứ năm, ngày 10/07/2014 06:00 GMT+7

Nếu như ở 3 tập đầu của Giọng hát Việt nhí 2014, cuộc chiến quyết liệt nghiêng về Lam Trường và Cẩm Ly, diễn biến trong tập 4 sẽ là cuộc cạnh tranh kịch liệt giữa cặp đôi Giang – Hồ và Cẩm Ly để giành lấy những giọng ca nhí "chất" nhất cho đội mình.

Giọng hát ngọt ngào của cô bé gốc nhà nông – Thiện Nhân qua ca khúc Mẹ yêu con là điều khiến khán giả ấn tượng tập 3 Giọng hát Việt nhí 2014. Bước sang tập 4, sẽ có nhiều giọng ca nhí ấn tượng hứa hẹn sẽ lấy lòng các Huấn luyện viên và khán giả.

Đó là cậu bé 12 tuổi Nguyễn Minh Trường hay "cô bé hạt tiêu" Cao Lê Hà Trang - 9 tuổi. Cậu bé Minh Trường đến từ Đồng Nai xuất thân trong gia đình làm nông và có niềm đam mê ca hát. Trong vòng Giấu mặt lần này, em chọn cho mình một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên.

Trong khi đó, giọng ca cô bé Hà Trang đến từ Hà Nội cũng khiến các Huấn luyện viên phải ngỡ ngàng. Dù có vóc dáng nhỏ bé nhưng Hà Trang lại sở hữu chất giọng cao và đầy nội lực. Từ nhỏ, cô bé đã được gia đình tạo điều kiện để theo đuổi đam mê của mình.

‘ Hai giọng ca đặc biệt hứa hẹn tạo sự "bùng nổ" cho tập 4 vòng "Giấu mặt" của "Giọng hát Việt nhí 2014"

Hai giọng ca đặc biệt này chính là nguyên nhân khiến cuộc tranh giành của các Huấn luyện viên thêm quyết liệt trong tập 4 Giọng hát Việt nhí 2014.

Vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2014 đã phát sóng được 2/3 chặng đường. Các giọng ca nhí tiềm năng cũng dần lộ diện với khán giả truyền hình. Nếu như ở 3 tập trước, cuộc chiến quyết liệt nghiêng về "anh Hai" Lam Trường và "chị Tư" Cẩm Ly thì ở tập này là cuộc cạnh tranh kịch liệt giữa cặp đôi Giang – Hồ và chị Tư. Họ đã có cuộc đối đầu nhau quyết liệt để giành quyền sở hữu những giọng ca nhí "chất" nhất.

Tập 4 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h thứ 7 (12/7) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước