Giọng hát Việt nhí 2014: Thí sinh 11 tuổi “đốt cháy” ghế nóng

T.H-Thứ năm, ngày 24/07/2014 11:29 GMT+7

Sở hữu một giọng ca tiềm năng, cô bé 11 tuổi Đỗ Lê Hồng Nhung đã “đốt cháy” ghế nóng của bốn HLV Giọng hát Việt nhí 2014 bằng giai điệu sôi động trong ca khúc Bay - một bản “hit” do ca sĩ Thu Minh thể hiện.

Trong tập 5 Giọng hát Việt nhí 2014, khán giả sẽ được gặp gỡ cô bé 11 tuổi Đỗ Lê Hồng Nhung với bản “hit” của ca sĩ Thu Minh - Bay. Là một ca khúc có nhịp điệu, tiết tấu nhanh, cùng nhiều nốt cao và quãng rộng rất khó để thể hiện, nhưng giọng ca đến từ Ninh Thuận này lại tự tin thể hiện bằng phong cách trình diễn rất đáng yêu. Hồng Nhung đã “đốt cháy” cả khán phòng đêm thi tuần này.

‘ Đỗ Lê Hồng Nhung thể hiện ca khúc "Bay"

Đối nghịch với ca khúc sôi động của Hồng Nhung, cô bé Lê Thanh Huyền Trân lại mang đến cho khán giả không khí trầm lắng, nhẹ nhàng với một ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rất ngọt ngào, tình cảm.

Lựa chọn cho mình một trong những sáng tác đã từng được ca sĩ Khánh Ly thể hiện rất thành công, nhưng cách Huyền Trân thể hiện trong ca khúc này lại rất riêng, khiến cả khán phòng như chìm vào những giai điệu du dương tha thiết cùng với những ca từ ý nghĩa của bài hát.

‘ Giọng ca thiên thần Lê Thanh Huyền Trân

Phần trình diễn của em đã làm HLV Cẩm Ly ngạc nhiên: “Giọng con trong trẻo, thánh thiện. Con sở hữu cách ngân rất lạ và dài”.

‘ Huyền Trần sẽ lựa chọn về với đội của HLV nào?


Trong khi đó, huấn luyện viên Lưu Hương Giang lại chia sẻ: “Cô không nghĩ ở tuổi của con mà có thể hát được như thế. Con hát như đã từng trải nghiệm, đã thấu hiểu mọi thứ. Con chính là một trong những nhân tố sáng nhất năm nay”.

Trước những lời khen ưu ái của các vị huấn luyện viên dành cho mình, Huyền Trân rất hạnh phúc: “Em không nói được gì hơn vì sự vui mừng đã khiến em không thể nói nên lời. Em đã hát hết sức có thể và chìm vào trong giai điệu bài hát”.

Sẽ còn những gương mặt xuất sắc nào được hé lộ trong tập 5 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2014? Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình vào 21h thứ 7 (26/7) trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước