Giọng hát Việt nhí: Lam Trường – Cẩm Ly giành giật thí sinh gay cấn

NT-Thứ tư, ngày 18/06/2014 11:21 GMT+7

Trong tập đầu tiên vòng Giấu mặt phát sóng trên VTV3 sắp tới sẽ có sự xuất hiện của 10 thí sinh với các phong cách khác nhau khiến hai vị HLV Lam Trường và Cẩm Ly giành giật gay cấn.

Bên cạnh việc sở hữu giọng hát thiên bẩm thì các thí sinh năm nay hầu hết được đánh giá là khá bản lĩnh sân khấu ngay từ vòng đầu tiên. Chính điều này khiến các HLV thấy bất ngờ, bởi các em thực sự sở hữu tố chất của những “ngôi sao nhí” trong tương lai.

Cặp HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chia sẻ: “So với năm ngoái, các thí sinh Giọng hát Việt nhí năm nay đa dạng hơn về phong cách âm nhạc. Có nhiều em hát tiếng Anh rất tốt mặc dù còn khá nhỏ tuổi. Ngoài ra cũng có những em hát rock rất máu lửa hay hát dân ca ngọt ngào. Chính điều đó khiến chúng tôi phải thật sự cân nhắc rất kỹ để tìm ra những hạt giống tốt nhất cho đội của mình.” Cặp đôi HLV này đã có kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” ở mùa đầu tiên, do vậy mà cách họ lựa chọn thí sinh cũng cân nhắc và kỹ càng hơn.

Còn về Lam Trường và Cẩm Ly, lần đầu tiên đảm nhận vị trí mới nhưng ngay trong tập đầu tiên, họ đã “nổ” ra cuộc chiến tranh giành thí sinh gay cấn. Trước một thí sinh có giọng hát khỏe và thể hiện chất rock đầy nội lực, Lam Trường và Cẩm Ly quyết định nhấn nút quay lại và cùng đưa ra những lời lẽ thuyết phục thí sinh đó về đội của mình.

Một trường hợp khác, cô bé lai Ấn Độ có chất giọng rung đặc biệt thể hiện thành công ca khúc tiếng Anh đã “đốn tim” cả khán giả trường quay, chính vì thế mà cả Lam Trường và Cẩm Ly “quyết chiến” để giành bằng được thí sinh đó về đội của mình. Cẩm Ly dùng chiến lược “mềm dẻo” đánh vào tâm lý của thí sinh thì Lam Trường lại có “chiêu trò” khác của riêng mình. Họ đã có màn đối khẩu kịch tính thể hiện cá tính ngay trong tập đầu tiên.

Tập đầu tiên vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h, ngày 21/6. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước