Giọng hát Việt nhí - Tập 3 Vòng Đối đầu: HLV Cẩm Ly bị làm khó

PV-Thứ tư, ngày 13/08/2014 17:44 GMT+7

Ở tập 3 vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí, HLV Cẩm Ly đã vô cùng khó khăn khi phải quyết định chọn lựa một trong ba chàng ngự lâm điển trai Mai Chí Công - Tiến Quang - Hải Khang để đi tiếp tới vòng liveshow.

Ở đội chị Tư Cẩm Ly, ba cô bé dễ thương Ngọc Anh, Phương Khanh và Diễm Quỳnh sẽ gửi đến khán giả tiết mục rất máu lửa qua một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

‘ Ngọc Anh - Phương Khanh - Diễm Quỳnh

Trong khi đó, ba chàng ngự lâm điển trai Mai Chí Công - Tiến Quang - Hải Khang với 3 chất giọng khác nhau sẽ cùng hòa vào một ca khúc tiếng Anh. Tiết mục đã khiến HLV Cẩm Ly vô cùng khó khăn khi phải quyết định chọn lựa một trong ba bạn nhỏ này.

‘ Chí Công - Tiến Quang - Hải Khang

Với cặp đôi Giang - Hồ, khán giả sẽ được chứng kiến những tiết mục đầy cảm xúc của hai cặp đối: Huyền Trân - Khánh Huế - Thu Hiền và Đức Anh - Hồng Nhung - Như Ý.

‘ Huyền Trân - Khánh Huế - Thu Hiền

Ở tập trước, Huyền Trân đã chiếm được trọn cảm tình của khán giả trên khắp mọi miền đất nước khi em thể hiện rất trong sáng và truyền cảm ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tuần này, với một ca khúc về mẹ, màn đối đầu giữa Huyền Trân cùng hai giọng hát khác là Khánh Huế và Thu Hiền hứa hẹn sẽ tiếp tục lấy đi nhiều cảm xúc của khán giả.

‘ Đức Anh - Hồng Nhung - Như Ý

Một tiết mục khác cũng không kém phần hấp dẫn của cặp đôi Giang - Hồ là bộ ba Đức Anh, Hồng Nhung và Như Ý. Nếu Đức Anh và Hồng Nhung được đánh giá là những thí sinh sở hữu giọng hát cao, phong cách trình diễn tự tin và ngoại hình chiếm nhiều cảm tình của khán giả; thì cô bé Như Ý với gương mặt tròn, ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu và sở hữu giọng hát nội lực không kém cũng sẽ là một đối thủ đáng gờm với những thí sinh còn lại.

‘ Quỳnh Trần - Thiên Nhâm - Yến Nhi

Cuối cùng, đội anh Hai Lam Trường với ba cô bé Quỳnh Trân, Thiên Nhâm và Yến Nhi sẽ là đội cuối cùng bước vào vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí.

Kết thúc tập cuối cùng của vòng Đối đầu, các giọng hát nhí sẽ đi tiếp một chặng đường mới. Đó chính là vòng liveshow đầy thử thách và gay cấn.

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào thứ Bảy, ngày 16/8 trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn theo dõi!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước