"Got to dance" phiên bản Việt chuẩn bị lên sóng

NT, Ảnh: Phạm Thế Danh-Thứ tư, ngày 28/08/2013 09:48 GMT+7

Chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng vũ đạo nổi tiếng nhất thế giới Got to dance đã chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Vũ điệu đam mê và sẽ phát sóng trên VTV3 vào tháng 9.

Vũ điệu đam mê là một cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng vũ đạo cho đất nước và là nơi tạo cơ hội cho những người đam mê nhảy múa tỏa sáng trên các sân khấu lớn. Để chạm tới ngôi vị cao nhất của chương trình, các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều thử thách. Đó là những người có khả năng thực sự và hội tụ những yếu tố đủ về kỹ thuật biểu diễn, lòng đam mê, nhiệt huyết để theo đuổi con đường nhảy múa chuyên nghiệp.

Những người yêu thích nhảy múa ở mọi độ tuổi đều có thể tham dự chương trình ở các thể loại dưới những hình thức biểu diễn khác nhau như nhảy đơn, đôi, nhóm. Các thí sinh sẽ tranh tài trước “bộ tứ quyền lực” tại sân khấu được thiết kế đặc biệt cho chương trình. Tiết mục nào nhận được 3 ngôi sao vàng trở lên sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Ban Giám khảo gồm 3 thành viên cố định là Trần Ly Ly, Dumbo, Alfredo Torres Jureidini và một giám khảo khách mời là Minh Hằng (vòng Audition) hay một nghệ sỹ nổi tiếng ở vòng Liveshow. Tất cả đều là các biên đạo múa, vũ công xuất sắc trong nước hoặc quốc tế ở các thể loại khác nhau và được khán giả yêu mến.

Ban tổ chức cho biết từ hàng trăm thí sinh trên khắp cả nước, chương trình đã chọn ra 50 tiết mục cho vòng tuyển sinh. Kết thúc vòng này, Vũ điệu đam mê sẽ chỉ giữ lại 28 nhóm/đôi/đơn cho vòng Đối đầu và sau đó tiếp tục chọn 14 tiết mục tài năng nhất cho những đêm Liveshow tiếp theo.

‘ Họp báo chương trình Vũ điệu đam mê

Tập đầu tiên của Vũ điệu đam mê sẽ bắt đầu phát sóng vào 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 14/9. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước