Hé lộ nhân vật "Tôi tỏa sáng" số 3: nhóm 365 và Hoàng Thùy Linh

L.P-Thứ ba, ngày 06/05/2014 16:24 GMT+7

Nữ ca sĩ Hà Nội lần đầu tiên kết hợp với nhóm nhạc nam đang được yêu thích trong chương trình "Tôi tỏa sáng" ngày 17/5 trên VTV9.

Chương trình ca nhạc "Tôi tỏa sáng" đang được khán giả trẻ yêu thích trên kênh VTV9 sẽ tái ngộ khán giả với sự kết hợp đặc biệt của nhóm nhạc 365 và ca sĩ Hoàng Thùy Linh.


Với sự dẫn dắt của bà bầu xinh đẹp Ngô Thanh Vân, nhóm 365 ngày càng trưởng thành hơn về phong cách âm nhạc. Những sản phẩm của 365 luôn có sự đầu tư kĩ lưỡng từ ngoại hình đến giọng hát. 365 hiện là một trong những nhóm nhạc nam có thực lực.

Sau liveshow dành cho khán giả hâm mộ đầu năm 2014, nhóm 365 sẽ mang đến nhiều tiết mục thú vị trong chương trình "Tôi tỏa sáng"lần này. Bên cạnh các bài nhảy sôi động do thành viên S.T biên đạo, nhóm cũng mời thêm các vũ công khác để minh họa cho những ca khúc có tiết tấu chậm nhằm mang lại câu chuyện âm nhạc hấp dẫn cho khán giả.

Trong buổi họp báo sáng nay 6/5, nhóm 365 tiết lộ khách mời trong liveshow đặc biệt này là ca sĩ Khởi My. Còn khách mời của Hoàng Thùy Linh vẫn là ẩn số, cô chỉ tiết lộ đó là một ca sĩ cũng tên Linh trong làng nhạc Việt.

Tuy không sở hữu lực lượng khán giả hùng hậu như 365 tại TP.HCM nhưng Hoàng Thùy Linh rất tự tin trong lần Nam tiến này. Cô cho rằng mình đang còn trẻ nên luôn muốn khám phá những điều mới mẻ. Là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance sôi động, Hoàng Thùy Linh có chút lo lắng về việc cân bằng giữa tính giải trí và chất lượng giọng hát khi tham gia chương trình THTT. Cô cùng với nhà sản xuất hi vọng sẽ sớm tìm ra lời giải cho bài toán này và mang đến đêm trình diễn làm hài lòng khán giả xem đài.

"Tôi tỏa sáng" số 3 diễn ra lúc 20h ngày 17/5 được THTT trên kênh VTV9 và một số đài địa phương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước