Hoàng Kha – thí sinh Ngôi sao thiết kế Việt Nam đầu tiên bị loại

NT, Ảnh: Vũ Tường Chiểu-Chủ nhật, ngày 03/11/2013 07:50 GMT+7

 Liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Trang phục đại chúng đã diễn ra hết sức bất ngờ vào tối qua (2/11) và chính thức loại thí sinh đầu tiên – Hoàng Kha.

Liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã thực sự mang lại tiếng cười cho khán giả qua những phần trình diễn vui tươi và đậm chất hài hước của các nghệ sỹ khách mời: Phạm Văn Mách, Hiếu Hiền, Công Ninh… Mỗi người một phong cách khác nhau nhưng họ đã cố gắng thể hiện được nét thần thái của bộ trang phục mà mình đang mặc, giúp cho các thí sinh ghi điểm trước Ban giám khảo và thuyết phục các nhà đầu tư lựa chọn đấu giá.

‘ Bộ sưu tập Mr.Bean được đấu giá cao nhất từ đầu chương trình đến nay

Liveshow tối qua (2/11) còn có một điểm khác biệt so với tuần trước là bên cạnh phần nhận xét, Ban giám khảo còn công bố điểm mỗi bộ sưu tập của các thí sinh. Tuy nhiên, phần cho điểm này độc lập và không ảnh hưởng đến quyền lựa chọn và đấu giá của các nhà đầu tư.

Tổng thể có 8 bộ sưu tập được các nhà đầu tư lựa chọn đấu giá. Đặc biệt nhất là bộ sưu tập Mùa hè của Mr.Bean của thí sinh Quảng Trọng Quang Nhật đã được cả ba nhà đầu tư lựa chọn với con số đấu giá rất cao và kết quả phần thắng thuộc thuộc về thương hiệu IVY moda với con số khủng nhất 150 triệu đồng. Điều này không chỉ mang đến niềm vui lớn cho Quang Nhật mà còn khiến khán giả xem chương trình bất ngờ về con số.

Kết quả đêm thi có 8 thí sinh giữ tấm vé an toàn bước vào vòng tiếp theo. Đó là các thí sinh Đức Duy, Hà Nhật Tiến, Tăng Thành Công, Phạm Đăng Anh Thư, Quảng Trọng Quang Nhật, Hà Duy, Tạ Ngọc Tuyền và Ngô Khánh Vân. Hai thí sinh còn lại là Ngô Hoàng Kha và Phạm Hữu Sang rơi vào Top nguy hiểm.

‘ Hình ảnh trong liveshow 3

Họ đã lần lượt phản biện để bảo vệ ý tưởng cho bộ sưu tập của mình, qua đó giám khảo và nhà đầu tư chọn thí sinh có phần phản biện ấn tượng và thuyết phục nhất, thí sinh còn lại đã phải chia tay cuộc thi. Kết quả cuối cùng thí sinh được chọn để đi tiếp với chương trình là Phạm Hữu Sang và thí sinh phải chia tay với chương trình là Ngô Hoàng Kha.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước