Hoàng Quyên hạnh phúc khi gặp fan

Theo Ngoisao-Thứ hai, ngày 25/02/2013 18:00 GMT+7

Hoàng Quyên cười tươi trong buổi gặp fans

 Á quân Vietnam Idol 2012 đã có buổi giao lưu thân mật với người hâm mộ của Hà Nội vào cuối tuần.

Chiều 24/2, Hoàng Quyên đã tổ chức buổi offline nhỏ dành cho fan thủ đô. Sau khi giành danh hiệu Á quân Idol, cô đã có một lượng người hâm mộ đông đảo trên khắp cả nước.

‘ Dù bị cảm nhưng để chiều lòng fan, nữ ca sĩ đã thể hiện rất nhiều ca khúc khác nhau, từ dân ca, dân gian ( Câu hò bên bến Hiền Lương ) đến những bài hát từng biểu diễn trên sân khấu Vietnam Idol 2012.

‘ Giọng ca người Thái Nguyên chia sẻ, sau cuộc thi, cô nhận được 80 triệu tiền thưởng. Số tiền này cô dành để đầu tư thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay, sẽ ra mắt trong thời gian tới.

‘ Một người hâm mộ bất ngờ đề nghị được song ca cùng Hoàng Quyên bài hát Cơn mưa tình yêu (sáng tác Mạnh Quân). Á quân Idol hào hứng hòa giọng dù trước đó cô chưa bao giờ hát ca khúc này.

‘ Được fan tặng bánh và nhiều món quà ý nghĩa, Hoàng Quyên rất xúc động. Cô hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để không làm fan thất vọng.

‘ Cũng trong buổi giao lưu, nữ ca sĩ bật mí, cô đang cố gắng hoàn thành single đầu tay để phát hành vào tháng 5. Cuối năm nay, cô dự định sẽ ra mắt album.

‘ Vào tháng 3, bên cạnh các show diễn tại nhiều tỉnh, thành, Hoàng Quyên sẽ xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích với nhạc phẩm Mùa cây trổ lá của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Ngay sau đó, cô có chuyến lưu diễn tại Đức và Mỹ cùng Thần tượng Âm nhạc Việt Nam YaSuy và top 3 Bảo Trâm.

‘ Hoàng Quyên trong vòng vây người hâm mộ khi kết thúc buổi offline kéo dài vài tiếng đồng hồ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước