Hotboy Hồ Vĩnh Anh trổ tài trong Vào bếp là chuyện nhỏ

NT, Ảnh: KTS Cotin-Thứ sáu, ngày 17/01/2014 15:33 GMT+7

Ở Vào bếp là chuyện nhỏ tuần này, khán giả sẽ gặp gỡ 3 chàng trai thú vị là diễn viên Hà Trí Quang, người mẫu Vĩnh Anh và nhân viên sân bay Hùng Sơn.

Mỗi người một cá tính, họ sẽ mang đến cho chương trình những tiếng cười sảng khoái qua phần đối đáp gay cấn với Ban giám khảo. Hà Trí Quang chia sẻ quan điểm về nghề nghiệp, Vĩnh Anh nói về tình yêu và Hùng Sơn thật thà dễ thương trong tình huống với giám khảo Thúy Miêu.

Dễ dàng vượt qua phần đối đáp nhưng ở phần thử thách, 3 chàng trai gặp nhiều khó khăn khi phải cho tay vào thùng nước đá lạnh để tìm một từ miêu tả về tính cách các nữ giám khảo. Chàng trai nào sẽ vượt qua thử thách và cùng với món ăn của mình chiến thắng trong tuần này?

Căng thẳng nhất vẫn là phần thi nấu ăn khi các chàng trai vừa phải nấu ăn vừa chạy theo chiếc bếp xoay. Hà Trí Quang - một chàng trai thường xuyên vào bếp có thuyết phục được Ban giám khảo? Hotboy Hồ Vĩnh Anh thật thà chia sẻ anh rất ít khi vào bếp để nấu ăn vì vậy Vĩnh Anh tham dự chương trình để xem khả năng nấu nướng của mình tới đâu. Còn anh chàng nhân viên ở sân bay Hùng Sơn thì trở ngại lớn nhất chính là chiếc bếp xoay. Hùng Sơn đã phải toát mồ hôi để hoàn thành 2 món ăn trong vòng 45 phút.

Hãy cùng xem những hình ảnh của 3 chàng trai khi trổ tài ở Vào bếp là chuyện nhỏ:

‘ Ban giám khảo mặc đồ nổi bật

‘ MC Thuỳ Minh

‘ Hotboy Hồ Vĩnh Anh

‘ 3 chàng trai của chương trình tuần này

Tập tiếp theo của chương trình Vào bếp là chuyện nhỏ được phát sóng lúc 11h Chủ nhật (19/1) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước