How I met your mother chuẩn bị chia tay khán giả

Bảo Châu-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 19:30 GMT+7

Sau gần 10 năm và 9 mùa phát sóng, bộ phim sitcom How I met your mother (HIMYM) sắp đi đến hồi kết. Hãng CBS đã dành một phần đặc biệt trên trang chủ của mình để fan của bộ phim chia sẻ cảm xúc.

Khán giả có thể thỏa sức bày tỏ trên trang web tình cảm, suy nghĩ về bộ phim, chia sẻ những tình huống đáng nhớ, những câu thoại ấn tượng cũng như đặt ra mọi giả thiết về cuộc sống, tương lai, số phận của các nhân vật trong phim.

Gần 10 năm đồng hành cùng khán giả HIMYM là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất, từng nhận được 28 đề cử Emmy và 9 lần được vinh danh. Sự hài hước, thú vị, đời thường dù đôi khi có hơi nhảm của HIMYM tạo cho phim sức hấp dẫn ở rất nhiều quốc gia. Việc giữ bí mật về thân thế nhân vật “người mẹ” cũng là thành công lớn của những nhà làm phim khiến khán giả vừa tò mò vừa hào hứng.

‘ HIMYM thu hút nhờ sự hài hước, đời thường

Xung quanh HIMYM có nhiều ý kiến tranh cãi khác nhau. Người thích thì có thể xem và cười sảng khoái cả ngày với những tình huống của phim. Người không thích thì lại cho rằng khó mà kiên nhẫn với những trò vô bổ, nhảm nhí mà các nhân vật trong phim tái diễn từ tập này sang tập khác. Tuy nhiên khi xem lại những hình ảnh đáng nhớ trong suốt 9 mùa phim trên trang chia tay HIMYM, chia sẻ những lời tâm sự, nhắn nhủ từ khán giả đến từ mọi Châu lục, quốc tịch, có thể nhận thấy cuộc hành trình gần 10 năm của HIMYM cùng “bộ năm” Ted, Barney, Robin, Marshall, Lily đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích.

‘ Dàn diễn viên chính của phim rất được yêu thích

Sau khi HIMYM khép lại, dự kiến một series phim “ăn theo” mang tên How I met your dad sẽ được thực hiện với câu chuyện mới, dàn diễn viên mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước