Khán giả Vũ điệu đam mê “du lịch miễn phí” khắp thế giới

H.T-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 06:05 GMT+7

 Tối 14/12, khán giả của Vũ điệu đam mê đã có những giờ phút hào hứng khi “du lịch” khắp các quốc gia trên thế giới, hòa mình vào các vũ điệu dân gian nổi tiếng từ Africa của châu Phi, nhảy sạp của Việt Nam đến nhảy Bolywood từ Ấn Độ.

Càng đến những vòng trong, các thí sinh của Vũ điệu đam mê đều cho thấy sự nỗ lực, đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, cách dàn dựng và quan trọng là sự sáng tạo, điêu luyện trong từng kỹ thuật nhảy.

Bí mật gã hề và Trò chơi bắt đầu có màn “chào sân” sôi động và ấn tượng. Nếu như Bí mật gã hề đưa người xem vào không gian núi rừng với điệu nhảy hoang dại Africa cùng màn đu dây mạo hiểm của chàng Tazan phiên bản Việt, thì Trò chơi bắt đầu lại thể hiện sự kỳ bí của Kim tự tháp Ai Cập.

Về nhịp điệu, Trò chơi bắt đầu có sự đồng đều, sắc nét về động tác cũng như sự đầu tư về trang phục và biểu cảm. Mặc dù gây cảm hứng về cá tính, việc sử dụng âm nhạc tốt nhưng động tác nhảy của Bí mật gã hề chưa thể hiện được sự mạnh mẽ và chưa làm “đậm đà” nhân vật Tazan.

“Chịu thử thách mình trong điệu nhảy mới”, Trò chơi bắt đầu ghi điểm với bộ tứ giám khảo và nhận 63,37% lượt bình chọn của khán giả giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

‘ Cuộc chiến “ngang tài ngang sức” giữa Những chú hề nổi loạn và nhóm S.I.N.E khiến sân khấu Vũ điệu đam mê

như nóng hơn trong tiếng hò reo cổ vũ của khán giả.

“Cảm giác rất Nhật Bản” là nhận xét mà giám khảo Ly Ly dành cho tiết mục của Những chú hề nổi loạn. Với điệu nhảy kéo lưới, nhóm đã giải quyết triệt để phần nhảy truyền thống – nhảy kéo lưới. Bố cục rõ ràng, âm nhạc thú vị cùng sự dí dỏm trong cách dựng bài là những ưu điểm trong phần thi của Những chú hề nổi loạn.

Trong khi đó, S.I.N.E lại thể hiện nỗi nhớ Hà Nội qua câu chuyện về cuộc sống của những người lao động dưới chân cầu Long Biên. Không chỉ gây xúc động khi mang “đời sống thực tế vào sân khấu nhảy múa”, S.I.N.E khiến người xem thích thú khi sử dụng quang gánh để nhảy sạp.

Với những gì làm được, S.I.N.E chứng tỏ nhóm là một đội mạnh và nhận tấm vé đi tiếp.

Phần tranh tài giữa Tô Lâm và nhóm Ba thiên thần được đánh giá là phần thi “cân não” nhất trong đêm thi tối qua (14/12). Ba thiên thần vẫn khiến người xem yêu thích bởi sự đáng yêu cũng như sự tiến bộ qua từng đêm thi. Còn “chàng trai lắm chiêu” Tô Lâm lại có phần thi cuốn hút với điệu nhảy Bolywood (Ấn Độ). So với tuần trước, Tô Lâm đã dung hòa được “sự quá máu và thiếu muối” của những tuần trước đó.

Được đánh giá cao về kỹ thuật cùng việc dàn dựng công phu, Tô Lâm bước tiếp vào vòng trong.

Hai nhóm kém may mắn nhất là Ba thiên thần và Những chú hề nổi loạn đã phải bước vào vòng nguy hiểm cùng bài nhảy dance off. Và chiếc vé cuối cùng đã thuộc về nhóm Những chú hề nổi loạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước