Liveshow 8 "Người giấu mặt": Top 5 chính thức lộ diện

T.H/Ảnh: BHD-Thứ tư, ngày 01/01/2014 14:08 GMT+7

Các thành viên đã bị loại trong chương trình Người giấu mặt

Sau sự ra đi của 2 thành viên Hồng Hạnh - Trish Lương, top 5 của chương trình Người giấu mặt đã chính thức lộ diện gồm: Sơn Việt, Minh Long, Quỳnh Trang, Thu Thảo và Ngọc Trí.

Trong đêm liveshow 8, “cặp đôi hoàn cảnh” Trish Lương – Hồng Hạnh đã trở thành hai cái tên tiếp theo phải rời khỏi ngôi nhà chung của Người giấu mặt. Là hai cá tính khá nổi bật và nhiều màu sắc trong ngôi nhà chung, cuộc “chia tay kép” với hai cô gái xinh đẹp này đã để lại nhiều tiếc nuối cho các thành viên lẫn khán giả.

‘ Cuộc chia tay của hai cô gái cùng các thành viên trong ngôi nhà chung

Với 50,46 % bình chọn, “anh chàng tăng động” Sơn Việt đã chính thức có mặt trong top 5 của Người giấu mặt cùng với Thu Thảo, Quỳnh Trang, Minh Long và Ngọc Trí. Đây là kết quả không quá bất ngờ bởi với sự thông minh, hóm hỉnh và cả lợi thế ngoài hình điển trai, anh chàng Sơn Việt dễ dàng chiếm được khá nhiều cảm tình của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.

Chia sẻ về kết quả này, cựu thành viên Nguyễn Hiền trong vai trò khách mời của chương trình dành nhiều đánh giá cao cho thành viên Sơn Việt: “Sơn Việt hài hước, thông minh, ở Sơn Việt có một nội lực bên trong rất lớn. Hiền đánh giá rất cao và nghĩ Sơn Việt chính là một trong những người có khả năng chiến thắng cao nhất”.

‘ Nguyễn Hiền trở lại chương trình trong vị trí khách mời

Bên cạnh đó, Hồng Hạnh và Trish Lương vốn được mệnh danh là “cặp đôi hoàn cảnh” vì thường xuyên tranh cãi nhưng lại phải kết đôi cùng nhau trong nhiệm vụ tuần Niềm tin ở đồng đội. Tuy nhiên, ở trong liveshow thứ 8, cả hai đã cùng dắt tay nhau rời khỏi ngôi nhà chung với tỉ lệ bình chọn lần lượt là 12,46% (Hồng Hạnh) và 37.07% (Trish Lương).

Kết thúc đêm chia tay với thành viên thứ 7 trong ngôi nhà chung, Người giấu mặt sẽ bước tiếp vào những chặng đua cùng những nhiệm vụ tuần mới, nhưng đồng thời, sự cạnh tranh ngầm giữa các thí sinh để giành được phần thưởng lớn nhất của chương trình cũng sẽ được đẩy lên cao hơn. Ai trong số họ sẽ là người chiến thắng?

Mời quý vị và các bạn theo dõi diễn biến trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt vào 19h55 hàng ngày trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước