MC Anh Tuấn dẫn CK Vietnam’s Next Top Model 2013

Lê Đào Lăng Tiêu-Thứ sáu, ngày 20/12/2013 09:00 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả VTV Online, MC Anh Tuấn đã khẳng định thông tin anh sẽ là người dẫn chương trình của đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013.

Sau khi dẫn thành công đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 3, MC Anh Tuấn đã nhận được sự tin tưởng của BTC và tiếp tục trở thành người dẫn chương trình cho đêm chung kết năm nay. MC được yêu thích của VTV đã xác nhận thông tin khi trò chuyện trực tuyến với độc giả của VTV Online ngày 18/12.

‘ MC Anh Tuấn trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2012. (Ảnh: Thanh Niên)

“Ngày 19/12 tôi sẽ vào Sài Gòn để chuẩn bị cho Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4” – MC Anh Tuấn chia sẻ.

Khi được hỏi về cảm nhận của anh với Tyra Banks – người sáng tạo ra format chương trình America’s Next Top Model - khi gặp gỡ cô trong đêm chung kết diễn ra năm 2012, Anh Tuấn cho biết người mẫu nổi tiếng đã để lại cho anh nhiều ấn tượng tốt.

“Năm trước tôi đã có cơ hội được gặp Tyra Banks. Quả thực, trước khi gặp tôi cũng đã xem Next Top Model của Mỹ vài mùa cũng như biết đến Tyra Banks với tư cách người mẫu nổi tiếng thế giới. Nhưng khi gặp ở ngoài đời, Tyra Banks là một người khá giản dị, thoải mái, làm việc rất chuyên nghiệp. Điều này được thể hiện qua việc cô hiểu rõ các thí sinh của Vietnam's Next Top Model trong vai trò giám khảo khách mời”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, trước câu hỏi “người ta nói chọn Anh Tuấn dẫn là một lựa chọn an toàn cho chương trình, như một sự bảo chứng, với anh đây có phải một lời khen?”, Anh Tuấn cho rằng đây không hẳn là một lời khen ngợi.

“Tôi không nghĩ đây hẳn là một lời khen” – Anh Tuấn nói – “Một sự an toàn khi làm chương trình là cần thiết nhưng những yếu tố bất ngờ cũng sẽ tạo nên sự thú vị cho chương trình. Tôi rất mong muốn tìm được một chương trình cho phép mình được dẫn một cách thoải mái nhất, có như vậy tôi mới có thể vượt qua yếu tố an toàn để đến gần hơn với khán giả”.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ diễn ra vào 21h ngày 22/12. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước