Minh Thư và Hoàng Tôn - nhân vật chính trong liveshow số 4 Tôi tỏa sáng

NT-Thứ năm, ngày 05/06/2014 09:38 GMT+7

Sau thành công của liveshow thứ 3, Tôi tỏa sáng vừa công bố nhân vật chính của liveshow thứ 4 diễn ra vào ngày 21/6 là nữ ca sỹ Minh Thư và nam ca sỹ Hoàng Tôn.

Cũng như các nhân vật trong 3 số đầu tiên, đây là lần đầu tiên Minh Thư và Hoàng Tôn kết hợp với nhau. Điểm thú vị so với các ca sỹ khác là Minh Thư và Hoàng Tôn có sự cách biệt về tuổi đời, tuổi nghề và cả phong cách âm nhạc. Tuy nhiên, cả hai đều là những ca sỹ có khả năng sáng tác được khán giả yêu thích. Sự khác biệt cũng như điểm chung thú vị này cũng chính là điểm đặc biệt của liveshow thứ 4 trong chương trình Tôi tỏa sáng.

Chính thức bước chân vào con đường ca hát từ năm 2000, tính đến nay Minh Thư đã có gần 15 năm ca hát. Cô được phát hiện bởi chính người cậu của mình - ca sĩ Lam Trường trong một lần Minh Thư tham gia nhóm hát bè cho bài hát Chút tình thơ ngây. Từ đó, Minh Thư được cậu hướng dẫn và bước đầu định hình phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Trong gần 15 năm ca hát của mình, Minh Thư đã xây dựng được cho mình những dấu ấn riêng và dấu ấn lớn nhất của Minh Thư đó là khả năng sáng tác. Ngoài những ca khúc sáng tác cho riêng mình, Minh Thư còn nổi tiếng với những ca khúc nhạc phim. Những ca khúc do cô sáng tác trong các bộ phim truyền hình như Bỗng dưng muốn khóc, Nụ hôn thần chết hay gần đây nhất là Vừa đi vừa khóc được rất nhiều khán giả yêu thích…

Vốn sinh ra trong gia đình nghệ thuật, có bố là nhạc công còn mẹ là giảng viên thanh nhạc nên Hoàng Tôn sớm được đào tạo bài bản về âm nhạc. Anh có khả năng sáng tác, hòa âm, chơi piano, guitar và hát tiếng Anh tốt. Trước khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt năm 2013, Hoàng Tôn từng tham gia nhóm nhạc FB Boiz và là tác giả của nhiều ca khúc được yêu thích như: Nỗi nhớ đầy vơi, Em sợ, Em không cần, Không bao giờ xa cáh, Một ngày em sẽ… Những sản phẩm âm nhạc của Hoàng Tôn phần lớn đều là nhạc điện tử, hiện đại và cá tính.

Chương trình Tôi tỏa sáng số 4 sẽ diễn ra vào ngày 21/6 và sẽ truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên cùng một số Đài truyền hình địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước