Mỹ Tâm song ca cùng Hiền Thục trong liveshow Dấu ấn

NT-Thứ ba, ngày 18/02/2014 18:01 GMT+7

Mỹ Tâm sẽ song ca cùng bạn thân Hiền Thục

Không chỉ góp mặt để chúc mừng cho liveshow đầu tiên của bạn thân, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm còn tham gia biểu diễn và song ca cùng với Hiền Thục – nhân vật chính của liveshow Dấu ấn số 7.

Ít người biết rằng, Hiền Thục, Mỹ Tâm và Thanh Thảo từng là bạn học cùng lớp của nhau. Cả ba đều xuất thân từ khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Mặc dù sau khi tốt nghiệp, cả ba đã chọn cho mình những hướng đi khác nhau và đều trở thành những ca sỹ được nhiều khán giả yêu thích nhất hiện nay.

So với Mỹ Tâm và Thanh Thảo, Hiền Thục có bề dày ca hát nhiều hơn, bởi từ năm 8 tuổi, cô đã làm quen với sân khấu nhưng cho đến nay cô vẫn chưa có một liveshow ca nhạc của riêng mình. Chính vì vậy, Dấu ấn chính là liveshow đầu tiên mà Hiền Thục dành khá nhiều tâm huyết cho từng tiết mục trong chương trình, trong đó có tiết mục song ca lần đầu tiên của cô và Mỹ Tâm.

Ngoài Mỹ Tâm, chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Bạch Yến và 4 “học trò” của Hiền Thục trong chương trình Giọng hát Việt nhí là: Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh. Chương trình dài 90 phút, tái hiện lại những “dấu ấn” của Hiền Thục với những bản hit nổi tiếng được dàn dựng quy mô, hoành tráng bằng những hiệu ứng sân khấu chưa từng xuất hiện trong 6 liveshow trước.

‘ Hiền Thục đang ráo riết chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn

Sự đầu tư của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc hoàng tráng. Liveshow Dấu ấn số 7 sẽ diễn ra vào 20h thứ Bảy (1/3) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được tường thuật trực tiếp trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và một số đài địa phương khác.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước