Nathan Lee gây sốc khi mua mẫu thiết kế Diva 200 triệu

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 07:47 GMT+7

 Ở Liveshow 7 với chủ đề Trang phục cho người nổi tiếng, các nhà thiết kế của Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã thắng lớn với những màn đấu giá kịch tính. Nathan Lee bất ngờ mua bộ sưu tập Nguồn cội giá 200 triệu.

Chủ đề Diva yêu cầu những bộ trang phục dành cho người nổi tiếng không chỉ đẹp mà còn phải toát lên vẻ tinh tế và sang trọng để nổi bật trước công chúng. Điều này đòi hỏi các nhà thiết kế trẻ phải thật khéo léo trong việc lựa chọn chất liệu và thiết kế kiểu dáng thật ấn tượng và đẹp mắt. Chủ đề tuần này của Ngôi sao thiết kế Việt Nam hướng đến sự kiện thảm đỏ do đó đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các nghệ sỹ như: Hoa hậu Diễm Hương, người mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Nathan Lee, diễn viên Diễm My 9X, diễn viên Ya Ya Trương Nhi, người mẫu Thái Hà…

‘ Bộ sưu tập Nguồn cội được đấu giá "khủng"

Trong đêm thi tuần này, các thí sinh đã giới thiệu đến đông đảo khán giả những mẫu thiết kế dành cho những người nổi tiếng tham gia các sự kiện thảm đỏ như Liên hoa phim hay các chương trình có tính chất quy mô và hoành tráng. Thông qua bộ sưu tập được các người mẫu trình diễn, Top 6 nhà thiết kế trẻ đã thể hiện được trình độ kỹ thuật chuyên môn cao và cá tính màu sắc riêng của mình. Bộ sưu tập của họ đã tôn vinh được vóc dáng hình thể cũng như thể hiện rõ phong cách của người trình diễn. Bên cạnh đó phần dàn dựng trong chương trình cũng đã tạo được điểm nhấn và làm mãn nhãn người xem.

Trong đêm thi, màn đấu giá của 10 nhân vật khách mời và nhà đầu tư quen thuộc Lý Nhã Kỳ diễn ra hết sức sôi nổi. Bộ sưu tập Ánh đèn màu của Nguyễn Đức Duy được Hoa hậu Áo dài người Việt tại Úc – Anna Lê mua với giá 35.00.000đ. Bộ sưu tập Quyện của Phạm Hữu Sang được người mẫu Diệp Lâm Anh mua với giá 40.000.00đ và Cảm hứng thập niên XX của Ngô Khánh Vân được Hoa Hậu Diễm Hương cũng mua với giá 40.000.000đ. Còn bộ sưu tập Cảm hứng đêm hè của Quang Nhật thuộc về Nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ với con số là 80.000.000đ. Với bộ sưu tập Bất tận của Tăng Thành Công, Hoa hậu Diễm Hương đã giành quyền sở hữu với giá là 100.000.000đ.

‘ Cận cảnh BST Nathan Lee đấu giá thành công

Đặc biệt nhất là bộ sưu tập Nguồn cội của Hà Duy được nhiều khách mời tham gia đấu giá kịch tính, nổi bật nhất là màn tranh nhau đưa ra mức giá giữa ca sĩ Nathan Lee và Hoa hậu Ngọc Hân. Hoa hậu Ngọc Hân đã đưa ra con số khá cao là 150.000.000đ nhưng ca sĩ Nathan Lee quyết đấu đến cùng để giành chiến thắng với giá 200.000.000đ. Sau khi đấu giá thắng, anh đã lên sân khấu để mặc ngay chiếc áo vest và ga-lăng tặng luôn hai bộ váy dạ hội tuyệt đẹp cho Hoa hậu Ngọc Hân. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ và háo hức.

Kết quả đêm thi tuần này 4 thí sinh có điểm số cao nhất được giữ tấm vé an toàn tiến vào vòng trong. Đó là các thí sinh Tăng Thành Công, Hà Duy và Quang Nhật. Trong số 3 thí sinh còn lại thì có hai thí sinh có điểm số bằng nhau và cao hơn thí sinh còn lại, đó là Nguyễn Đức Duy và Phạm Hữu Sang. Chính vì thế mà trong đêm thi này không có phần phản biện giữa hai thí sinh.

Thí sinh nữ duy nhất trong Top 6 - Ngô Khánh Vân có điểm số thấp nhất cho nên cô đã dừng chân trong cảm xúc nghẹn ngào và nuối tiếc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước