Nathan Lee từ giã nghiệp catwalk

NT, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 20:10 GMT+7

 Với vai trò người mẫu khách mời, nam ca sĩ “Xinh” lần đầu tiên sẽ xuất hiện trên sàn catwalk tại Việt Nam, đây cũng sẽ là lần cuối cùng anh nhận lời làm người mẫu trong sự nghiệp của mình.

Nathan Lee là một trong những siêu mẫu Việt hiếm hoi thành danh tại những kinh đô thời trang thế giới như Paris, New York, London. Trở về Việt Nam, Nathan Lee được khán giả đón nhận và ủng hộ với vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ hiếm hoi hội tụ đầy đủ cả thanh lẫn sắc. Dù luôn được săn đón bởi nhiều thương hiệu đẳng cấp, những chương trình thời trang đình đám nhưng Nathan Lee chưa bao giờ nhận lời xuất hiện với vai trò người mẫu tại quê nhà.

Bận rộn với lịch diễn dày đặc cũng như những dự án âm nhạc nhưng Nathan Lee gây bất ngờ khi nhận lời xuất hiện với vai trò người mẫu khách mời trong Liveshow sắp tới của chương trình Fashion Star - Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Nathan Lee chia sẻ: “Ngôi sao thiết kế Việt Nam là một show truyền hình đẳng cấp, rất thú vị và hấp dẫn. Lee thật sự yêu thích chương trình và đã rất buồn khi không thể tham gia với vai trò người dẫn chương trình. Tuy nhiên, khán giả sẽ rất bất ngờ với sự xuất hiện và hình ảnh của Lee trong liveshow sắp tới.

Đây sẽ là lần đầu tiên Nathan Lee xuất hiện với vai trò người mẫu kể từ năm 2008 khi Lee về quê hương lập nghiệp và cũng sẽ là lần cuối cùng Lee xuất hiện với vai trò này. Nathan Lee rất háo hức được đứng trên sân khấu và sẽ làm hết mình để mang lại cho chương trình, cho khán giả màn trình diễn ấn tượng nhất”.

Với những kinh nghiệm dày dạn trên sàn catwalk quốc tế và phong thái trình diễn chuyên nghiệp, Nathan Lee hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong Liveshow 5 của chương trình Fashion Star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Liveshow 5 diễn ra lúc 20h, ngày 16/11 và được THTT trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước