Ngọc Khuê: “Tôi sốc vì mình bị loại sớm”

NT-Thứ tư, ngày 19/02/2014 06:09 GMT+7

Ngọc Khuê biểu diễn trong liveshow 4 Chinh phục đỉnh cao

Chia tay Chinh phục đỉnh cao bởi số lượng tin nhắn từ khán giả bình chọn thấp nhất, “Thị Mầu” Ngọc Khuê cho biết cô đã sốc khi kết quả này.

Trong số 4 ca sĩ nữ tham gia cuộc thi Chinh phục đỉnh cao thì Ngọc Khuê là một trong những thí sinh được kỳ vọng sẽ đi sâu vào những vòng thi cuối cùng, vì vậy việc bị loại ở liveshow 4 vừa qua khiến khán giả và cô Mầu vô cùng bất ngờ.

Xét về mặt chuyên môn, Ngọc Khuê là thí sinh được đào tạo bài bản về kỹ thuật hát opera. Sở hữu chất giọng cao vút, cách lấy hơi và giữ hơi tốt, chị liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía Ban giám khảo.

Trong đêm thi với chủ đề Opera và nhạc điện tử, điểm số của Ngọc Khuê nhận được cũng khá cao là 37,5. Tuy nhiên, tỉ lệ bình chọn của chị lại rất thấp, chỉ chiếm 2 trên tổng số 8 điểm bình chọn được quy đổi ra. Chính vì thế Ngọc Khuê phải nói lời chia tay chương trình trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả.

‘ Ngọc Khuê và Bùi Anh Tuấn chia tay chương trình

“Tôi thực sự đã cố gắng hết sức mình, tôi hài lòng với phần biểu diễn hôm đó. Từ ngày đầu tham gia cuộc thi tôi đã luôn nỗ lực hết mình, giữ vững tâm thế sẵn sàng đối đầu với những thử thách. Về điểm số, tôi tôn trọng phần đánh giá của họ nhưng tôi thấy giám khảo Ivaylo Mihaylov có vẻ hơi khó tính” - Ngọc Khuê chia sẻ.

Ngọc Khuê còn chia sẻ chân thành rằng: “Tôi sốc vì mình bị loại sớm. Tôi không quá quan trọng việc thắng hay thua nhưng thú thực kết quả phần nào ảnh hưởng đến tâm lý của tôi. Nhưng cuộc chơi nào cũng sẽ phải có người ra đi. Tôi buồn lắm nhưng sẽ vượt qua để tập trung cho việc bảo vệ luận văn sắp tới. Sau cuộc thi này, tôi cũng có nhiều dự án âm nhạc với ca sĩ Khánh Linh – một người bạn rất thân thiết với tôi trong chương trình”.

Là một ca sĩ có cá tính và quan điểm rõ ràng, khi được hỏi về việc dự đoán gương mặt đi sâu đến chặng cuối của cuộc thi, Ngọc Khuê cho hay chị dự đoán Khánh Linh hoặc Hồ Trung Dũng.

Chia tay Ngọc Khuê và Bùi Anh Tuấn, hiện tại chỉ còn 6 thí sinh đang ráo riết chuẩn bị cho chủ đề đêm thi tiếp theo. Liệu có sự bất ngờ nào tiếp theo sẽ xảy ra trong liveshow 5 tuần này?

Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật (23/2) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước