Người giấu mặt: Hai thí sinh “song tính” đồng thời bị đề cử

T.H/Ảnh:BHD-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 09:12 GMT+7

 Trish Lương – Nguyễn Hiền – hai thí sinh “song tính” của Người giấu mặt nằm trong top nguy hiểm, cùng với Thu Thảo – Quỳnh Trang nhiều khả năng bị phạt đề cử đã khiến “danh sách đen” của ngôi nhà chung có thể lần đầu tiên lên tới 4 thành viên.

Sau cuộc chia tay kép ở đêm liveshow 4, khi những cảm xúc xáo trộn của các thành viên trong ngôi nhà chung chưa kết thúc thì ngay lập tức, họ đã phải bước vào phần đề cử loại người cho tuần mới. Điều đó đã đem tới nhiều kết quả bất ngờ cho đợt đề cử tuần này. Theo đó, Trish Lương và Nguyễn Hiền - hai thành viên "song tính" (bi-sexual) đã đồng thời lọt vào vòng nguy hiểm với lần lượt 4 và 5 lá phiếu đề cử từ các thành viên khác trong nhà.

‘ Các thành viên đã có những giây phút vui vẻ khi công bố chiến thắng ở nhiềm vụ tuần trước, đồng nghĩa với việc chấm dứt tình trạng "đói kém" đang diễn ra tại ngôi nhà chung

Chia sẻ về nguyên nhân của kết quả đề cử này, các thành viên trong ngôi nhà chung cho biết, giới tính không phải là lí do khiến họ bị đề cử mà chính sự đặc biệt của cả hai mới là nguyên nhân chính khiến cho Trish Lương và Nguyễn Hiền lần đầu tiên bị ghi tên vào “danh sách đen”. Tuy nhiên, theo nhiều khán giả, dù là Nguyễn Hiền hay Trish Lương ai được ở lại sau tuần này thì sự ra đi của người còn lại cũng sẽ là một mất mát lớn cho ngôi nhà chung bởi cả hai đều có những màu sắc và cá tính riêng độc đáo.

‘ Nguyễn Hiền - Trish Lương lần đầu tiên lọt vào top nguy hiểm

Bên cạnh đó, Thu Thảo, Quỳnh Trang – hai cô gái vốn thân thiết trong ngôi nhà chung đã mắc một lỗi nghiêm trọng liên quan đến việc đề cử. Trong đoạn băng ghi lại cuộc trò chuyện giữa Thu Thảo và Quỳnh Trang lúc 1:03 sáng, cả hai đã vi phạm luật không được nói thầm và trao đổi về phần đề cử khi thống nhất với nhau mỗi người sẽ giữ nguyên đề cử của mình tuần trước.

Chính vì vậy, hai thành viên này cũng sẽ nhận được hình phạt từ Người giấu mặt, đồng nghĩa cả hai sẽ có khả năng lọt vào top nguy hiểm theo qui định của ngôi nhà chung. Như vậy, tuần này, lần đầu tiên trong ngôi nhà của Người giấu mặt có đến 4 thành viên phải tranh đấu để được ở lại.

‘ Quỳnh Trang và Thu Thảo đang phải đối mặt với án phạt của Người giấu mặt

Trong khi đó, một nhiệm vụ tuần mới mang tên Nghị lực sẽ đem đến một lời thách đố cho các thành viên đồng thời “kiềm hãm” sự sung sướng được tận hưởng một tuần lễ sung túc với đồ ăn thức uống mua được từ ngân quỹ tuần rủng rẻng của các thành viên.

Những diễn biến của thử thách tuần cùng câu trả lời cho án phạt của Quỳnh Trang, Thu Thảo sẽ xuất hiện trong “Tập 25 – Quyết định của Người giấu mặt lên sóng lúc 19h55 hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước