Nhân tố bí ẩn: Đêm tranh tài của các cô gái dưới 25 tuổi

NT-Thứ bảy, ngày 14/06/2014 15:45 GMT+7

Vòng Tranh đấu 2 đã tìm ra 6 gương mặt đầu tiên cho vòng Lộ diện, chủ nhật tới (15/6), vòng thi sẽ tiếp tục đến với khán giả cùng Thử thách ghế nóng cho 8 thí sinh hạng mục nữ dưới 25 tuổi.

Ở hạng mục nữ dưới 25 tuổi bao gồm các thí sinh: Giang Hồng Ngọc, Khương Hoàn Mỹ, Nguyễn Thanh Thảo My, Minh Ngọc, Sevinch, Hoàng Yến, Hà Thị My và Đan Trang. Họ sẽ có một đêm tranh tài ấn tượng để giành cho mình một chiếc vé đi vào vòng trong.

8 thí sinh này hứa hẹn sẽ gửi đến khán giả một đêm thi đa dạng màu sắc. 8 phần trình diễn với 8 phong cách riêng biệt và đầy độc đáo sẽ mang tới một đêm thi quyết liệt nhưng không kém phần hấp dẫn.

Tập 2 vòng Tranh đấu 2 là sự hội ngộ của nhiều thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình. Các thí sinh với nét mộc mạc, hồn nhiên như mang đến một “làn gió mới” trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Giọng ca của các tài năng trẻ lại vượt xa số tuổi khi thể hiện chất giọng thiên phú đầy nội lực. Đêm thi này, giám khảo tiếp tục khó xử khi đưa ra những quyết định chia tay hoặc giữ thí sinh ở lại.

Tập 2 vòng Tranh đấu 2, đêm so tài của các cô gái xinh đẹp trong hạng mục Nữ dưới 25 tuổi sẽ đến vào lúc 21h10 ngày 15/6 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước