Phim “Bánh đúc có xương” lột tả những khóc khuất trong gia đình

PV-Thứ ba, ngày 08/07/2014 10:23 GMT+7

Diệu Hương - Diễn viên hóa thân vào nhân vật mẹ kế Bảo Khánh

“Không hẳn là mới nhưng đem lại những cảm xúc riêng biệt về một góc khuất trong đề tài gia đình”, là chia sẻ của đạo diễn Đặng Thái Huyền về bộ phim Bánh đúc có xương sẽ lên sóng VTV1 vào 22/7 tới.

Đề cập tới một mảng đề tài khá quen thuộc là mối quan hệ mẹ kế - con chồng, nhưng theo đạo diễn Đặng Thái Huyền, cách bộ phim Bánh đúc có xương khai thác là hoàn toàn mới, đưa ra những góc khuất trong sâu thẳm tâm hồn mỗi nhân vật.

Khai thác sự đa dạng trong chiều sâu nội tâm nhân vật, phim gây không ít khó khăn cho các diễn viên khi tham gia bộ phim. Chia sẻ về vai diễn Hoài Anh, diễn viên trẻ Hà Anh cho biết: “Vai diễn này ban đầu sẽ thấy đơn giản nhưng càng về sau càng thấy khó. Những cảnh hãm hại mẹ kế, khóc, bị bố tát... đòi hỏi tâm lý diễn nội tâm khá tốt”.

Trong khi đó, theo diễn viên Hồng Minh, điều khó nhất khi hóa thân vào vai diễn là phải thể hiện sự không đồng nhất trong tâm lý của nhân vật. “Nhân vật Chí Kiên trải qua những sóng gió, va vấp, áp lực vì thế cái khó của vai diễn này là không theo một chiều hướng tâm lý đồng nhất mà mỗi tập có một chiều hướng khác nhau”, anh nói.

32 tập phim Bánh đúc có xương phát sóng trên kênh VTV1 vào 20h35, các ngày từ thứ hai đến thứ tư, bắt đầu từ 22/7.

Mời quý vị và các bạn theo dõi những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Bánh đúc có xương qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước