Phóng viên VTV Đà Nẵng trắng đêm cùng bão Nari

VTV-Thứ ba, ngày 15/10/2013 15:53 GMT+7

Các PV, BTV của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng đã không quản ngại khó khăn, liên tục cập nhật những thông tin, hình ảnh kịp thời và nhanh nhạy nhất khi cơn bão số 11 (Nari) đổ bộ vào thành phố.

Từ đêm 14/10, với sức tàn phá kinh hoàng, bão Nari khi tràn vào thành phố Đà Nẵng đã khiến hệ thống giao thông đình trệ, mất điện trên diện rộng, các trường học, công sở phải đóng cửa... gây thiệt hại rất nặng nề.

Phóng viên VTV Đà Nẵng đã kịp thời có mặt tại những điểm nóng của cơn bão, liên tục cập nhật diễn biến mới nhất của cơn bão số 11 trên sóng truyền hình cũng như trang thông tin điện tử của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Đà Nẵng.

Để có thể đưa tin một cách nhanh nhất, ê kíp PV, BTV thực hiện đã phải nỗ lực rất nhiều trong tình trạng mưa như trút nước, gió giật từng hồi. Hơn thế nữa, các PV của VTV Đà Nẵng còn phải đối diện với tình trạng điện bị cắt, đường giao thông hư hại, máy điện thoại, máy ảnh không sử dụng được vì luôn cạn pin.

Những thông tin đầu tiên về cơn bão số 11 Nari đã được cập nhật ngay từ 4 giờ sáng nay (15/10) khi vùng tâm bão đã đổ bộ vào khu vực Đà Nẵng – Quảng Nam.

"Hàng ngàn cây cối đổ rạp trên các tuyến đường phố ở Đà Nẵng khiến giao thông bị cô lập cục bộ. Đường Quang Trung, Dũng Sỹ Thanh Khê… nhiều đoạn do bị cây cối, trụ điện đổ chắn ngang đường khiến giao thông bị ách tắc....

Nhiều công sở như Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng, Bệnh viện Da liễu, nhà khách Sở tài chính đã bị gió bão đánh sập tường…

...Ở khu vực ngoại thành Đà Nẵng, do cây và trụ điện đổ hàng loạt, nhiều tôn và các chướng ngại vật khác trên mặt đường nên một số tuyến đường vẫn bị hạn chế đi lại...".

Không chỉ có những tin tức tường thuật trực tiếp, PV VTV Đà Nẵng còn ghi nhận hình ảnh, video clip của các cộng tác viên gửi về. Trao đổi với PV VTV News, các PV của VTV Đà Nẵng cho biết, tính đến 16h hôm nay (15/10), thiệt hại về người và vật chất chưa có con số cụ thể nhưng đây là cơn bão rất mạnh. Công tác khắc phục hậu quả sau bão hiện đang được gấp rút triển khai, đặc biệt là hệ thống điện trên toàn thành phố.

Một số hình ảnh về cơn bão số 11 Nari mà PV VTV Đà Nẵng đã ghi nhận được:

‘ Bờ sông Hàn đoạn Cầu Rồng tan hoang trong cơn bão

‘ Gió thổi rít từng cơn như nổi trận cuồng phong quét qua các dãy nhà cổ, quật ngã nhiều cây xanh phố cổ và ngoài tuyến đường ven biển.

‘ Gió vẫn chưa có dấu hiệu giảm cường độ, tiếng cây xé cành rắc rắc, tiếng mái tôn bay, tiếng sóng nổ ầm ầm vẫn ám ảnh.

‘ Gió rít liên tục khiến cây gãy đổ, trụ điện ngả nghiêng, tôn từ các mái nhà bay tung tóe dưới làn mưa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước