Quỳnh Trang và Hoài Sơn – thành viên nào sẽ bị loại tiếp theo?

T.H-Thứ sáu, ngày 29/11/2013 14:32 GMT+7

 Là hai cái tên được đề cử trong tuần này với cùng 5 phiếu bầu, Quỳnh Trang và Hoài Sơn đang có một khoảng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với áp lực chờ đợi bình chọn quyết định từ khán giả.

Sau khi vượt qua Hà Thủy trong cuộc bầu chọn của khán giả và trở thành người may mắn được ở lại với ngôi nhà của Người giấu mặt, tuần này, Quỳnh Trang tiếp tục nhận được số lượng đề cử áp đảo và một lần nữa rơi vào top nguy hiểm. Cùng chung số phiếu bầu, Hoài Sơn là thành viên thứ hai được đề cử rời khỏi ngôi nhà chung.

‘ Hoài Sơn - Ánh Nguyệt - Quỳnh Trang - sẽ có một thành viên phải rời khỏi ngôi nhà chung tuần này.

Tuy nhiên, chia sẻ ở những tập trước, thành viên Ánh Nguyệt – người vì lý do cá nhân nên phải đưa ra quyết định ở lại hoặc ra đi khỏi ngôi nhà chung – từng thổ lộ mong muốn nếu phải rời đi, cô có thể nhường quyền đi tiếp cho thành viên bị loại trong tuần này. Mặc dù việc dừng chân tại thời điểm này chưa phải là quyết định cuối cùng của cô, nhưng có khả năng Người giấu mặt sẽ không chấp nhận với yêu cầu của Ánh Nguyệt. Theo đó, ngôi nhà chung sẽ chào đón một thành viên mới.

‘ Các thành viên trong phần thuyết trình nhiệm vụ tuần trước

Bên cạnh đó, ở tập này, sau khi thông báo kết thúc nhiệm vụ tuần thứ hai, Người giấu mặt tiếp tục mang đến cho các thí sinh một thử thách tuần mới đầy thú vị có tên: “Tôi là Người nổi tiếng”. Với thử thách này, 5 nhóm do Người Giấu Mặt chỉ định sẽ cùng tập luyện cho một buổi nhạc hội bao gồm 5 tiết mục. Các nhóm sẽ được mặc trang phục, hóa trang và phải tập luyện để trình diễn thật giống với các tiết mục gốc.

‘ Sẽ ra sao nếu giáo viên thể hình Chí Bửu múa ba-lê ?

Các tiết mục gồm có: I want to spend my life loving you (Nhạc quốc tế, Sơn Việt - Thu Thảo), Một chuyện tình (Nhạc Việt Nam, Minh Long - Bảo Ngọc), Lan và Điệp (Cải lương, Ánh Nguyệt - Ngọc Trí:), Hồ Thiên Nga (múa ba-lê, Nguyễn Hiền - Chí Bửu). Đây là một nhiệm vụ khó khăn khi các thành viên không những phải làm hài lòng Người Giấu Mặt mà còn phải đảm bảo đủ độ thu hút và làm hài lòng các khán giả để nhận được số lượng bình chọn cao nhất.

‘ Các thành viên đang luyện tập cho tiết mục "Hồ thiên nga"

Liệu các thành viên có hoàn thành được nhiệm vụ này để bảo toàn 30% ngân quỹ đã đặt cược. Câu trả lời sẽ có trong các tập Người giấu mặt lên sóng vào 19h55 hàng ngày trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước