Thí sinh "Người giấu mặt" tự nhân bản chính mình

T.H-Thứ ba, ngày 26/11/2013 14:27 GMT+7

  Ở tập 14, trong nhiệm vụ oái oăm mang tên “Phiên bản khác”, các thành viên trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt đã có khoảng thời sáng tạo rất vui vẻ cùng “người bạn” mới… một chiếc máy photocopy.

Vẫn tiếp tục thực hiện thử thách tuần “Hải đăng”, các thành viên đã có nhiều khoảnh khắc khó quên khi các cặp đôi thi nhau đạp liên tục trên một chiếc xe đạp để tạo ra năng lượng thắp sáng ngọn hải đăng. Thử thách này đồng thời cũng đem lại những giây phút vui vẻ, gần gũi hơn cho các thành viên trong khi chỉ còn vài giờ nữa quyết định về người ra đi sẽ được công bố.

Bên cạnh đó, trong nhiệm vụ vừa được đưa ra vào tối qua (25/11), 12 thành viên đã được chào đón một người bạn đặc biệt từ Người giấu mặt là một chiếc máy photocopy. Họ sẽ phải sử dụng chiếc máy này để tạo nên những phiên bản phản ánh được chân thật nhất con người mình, đây được xem là món quà của Người Giấu Mặt cho các thành viên để lưu giữ lại những kỉ niệm cuối cùng khi còn đông đủ bên nhau.

Tuy nhiên, thử thách này không hề dễ dàng với tất cả thành viên. Vừa loay hoay học cách sử dụng chiếc máy, vừa lên ý tưởng để nhân bản các bộ phận cơ thể của từng thành viên một, đồng thời phải hoàn thành nhiệm vụ tuần, các thành viên đã mất khá nhiều thời gian để hoàn thành được tác phẩm cuối cùng.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tạo dàng cùng chiếc máy photocopy của các thành viên trong Ngôi nhà chung:

‘ Các thành viên chào đón người bạn mới

‘ Tư thế người mẫu của Quỳnh Trang

‘ Tư thế "nghệ thuật" của Trish Lương

‘ Tư thế ngộ nghĩnh của Hà Sơn

‘ Tư thế "lạ" của Bảo Ngọc

‘ Phần hoàn thành tác phẩm của Quỳnh Trang

‘ Ánh Nguyệt chọn cho mình một tư thế rất dịu dàng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước