“Sát thủ online” chính thức lên sóng VTV3

NT-Thứ sáu, ngày 01/11/2013 17:47 GMT+7

 Nhằm mang đến luồng gió mới với màu sắc trẻ trung và những giây phút thú vị cho những ngày cuối tuần, Đài THVN tiếp tục cho ra mắt bộ phim Sát thủ online dự kiến sẽ phát sóng kênh VTV3 từ ngày 16/11.

Sát thủ online – bộ phim có thời lượng 24 tập do đạo diễn Mai Hiền chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Mai Hiền – người vừa nhận giải Quay phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 cho bộ phim Người cộng sự. Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn của một quay phim, đạo diễn Mai Hiền đã dành nhiều tâm huyết cũng như có sự dàn dựng kỳ công cho mỗi góc quay đẹp mắt.

‘ Họp báo ra mắt phim Sát thủ online

“Nằm trong kế hoạch phát triển và nâng cao chất lượng phim truyền hình của VTV, chúng tôi đã áp dụng kỹ thuật, cách kể chuyện mới trong từng thước phim nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khán giả truyền hình. Bộ phim Sát thủ online được sản xuất trong vòng 5 tháng và ghi hình tại biên giới Việt Lào, Mộc Châu. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng tôi thấy mình “lãi” rất nhiều bởi phim có cảnh quay đẹp và hài lòng với lối diễn xuất của các bạn diễn viên trẻ. Kỷ niệm thú vị nhất là chỉ lấy hình ảnh về con chuột chạy 8 giây nhưng chúng tôi đã quay đến 5 tiếng đồng hồ vì sợ con chuột mệt” – đạo diễn Nguyễn Mai Hiền chia sẻ tại buổi họp báo.

Sát thủ online được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyễn Xuân Thủy với câu chuyện kể về một nhóm game thủ online đã cùng nhau gây tội ác. Phim đề cập đến những mặt trái của internet và một số người trẻ tuổi nông nổi, thiếu nhận thức, dễ bị dụ dỗ vào thế giới ảo rồi trở thành mối đe dọa nguy hiểm cho xã hội. Để trả thù cá nhân, họ thậm chí không từ bỏ những hành vi thấp hèn như tung clip sex và cảnh bạo lực lên mạng.

Phim xoay quanh nhân vật Tý – cậu bé trải qua một tuổi thơ dữ dội, thiếu thốn tình cảm của người mẹ và bị người cha bạo hành về thể xác lẫn tinh thần. Vì vậy, Tý luôn chất chứa lòng thù hận, có cái nhìn lệch lạc về cuộc sống và gia đình. Lớn lên, Tý trở thành một game thủ chuyên nghiệp và gia nhập băng nhóm tội phạm trên mạng. Tý và đồng bọn bị lực lượng cảnh sát điều tra truy lùng gắt gao nhưng với sự khôn ngoan, giúp đỡ của Hương Sữa, Tý nhiều lần thoát được vòng vây của lực lượng cảnh sát.

‘ Đạo diễn Mai Hiền và diễn viên Chí Dương

Bên cạnh sự tàn bạo vì bị cái xấu chi phối các hành vi và lối sống, Tý cũng khiến người xem xúc động với những ký ức đau thương về người mẹ. Nỗi nhớ mẹ da diết và ước mong gặp lại mẹ một lần trong đời luôn khắc khoải trong Tý. Trong hành trình tìm mẹ, Tý gặp muôn vàn khó khăn khi luôn phải tìm cách thoát khởi sự truy đuổi của cảnh sát. Tội ác sẽ phải trả giá nhưng vẫn có chút đắng lòng, xót xa về những thời khắc cuối cùng của Tý khi kết thúc hành trình kiếm tìm ấy.

Chia sẻ về vai diễn chính, Quang Minh cho biết: “Sau khi casting, mình rất bất ngờ khi được đạo diễn Mai Hiền giao vai nặng ký là nhân vật Tý. Đây là lần đầu tiên mình đảm nhận một vai diễn cá tính, liều lĩnh như vậy. Hy vọng phim sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả truyền hình”.

‘ Dàn diễn viên chính trong phim

Phim có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như: NSƯT Thanh Quý, Văn Báu, Tạ Am… cùng các diễn viên trẻ như Quang Minh, Bạch Quỳnh, Tùng Anh, Chí Dương, Phương Linh…

Sát thủ online sẽ lên sóng VTV3 trong chương trình Rubic 8 từ ngày 16/11. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước