Show thực tế xứ Hàn đổ bộ đến Việt Nam

CA-Thứ tư, ngày 03/04/2013 07:00 GMT+7

 Tiếp nối Running Man và Let's Go Dream Team, chương trình truyền hình thực tế mới nhất của Đài SBS Dream Route đã chọn Việt Nam là địa điểm ghi hình trong tập đầu tiên.

Mới đây, Đài truyền hình SBS đã chính thức xác nhận chương trình thực tế mới nhất Dream Route sẽ chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên để ghi hình. Bên cạnh sự trở lại của MC Kang Ho Dong, Dream Route của Đài SBS còn có sự tham gia của đạo diễn Jang Hyuk (người đã rất thành công với show thực tế Family Outing) và dàn diễn viên ngôi sao như Kim Hyun Joong, UEE, Kim Bum So, Eunhyuk, Yoon Jong Shin và Yoon Si Yoon.

Dream Route nằm trong chương trình giải trí cuối tuần “Good Sunday” của Đài truyền hình SBS, thay thế cho cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Kpop Star 2. Cùng với Running Man, Dream Route hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của các chương trình cùng khung giờ phát sóng.

Hiện nội dung của show thực tế cũng như lịch trình quay tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, vào tháng 2 và tháng 3, show truyền hình thực tế Running Man và Let’s go dream team đã đến Việt Nam ghi hình. Không chỉ nhận được sự yêu thích của khán giả trong nước, các show truyền hình thực tế của Hàn Quốc dần có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với các nước châu Á.

Dự kiến Dream Route sẽ sang Việt Nam vào ngày 4/4 tới đây với khoảng 100 người trong ekip sản xuất.

Một số hình ảnh của Running Man khi ghi hình tại Việt Nam:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước