Số đặc biệt "Hãy chọn giá đúng" - Mừng sinh nhật 10 năm với các Sao

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 24/03/2014 14:57 GMT+7

Kỉ niệm 18 năm phát sóng của kênh VTV3 và 10 năm ngày phát sóng chương trình Hãy chọn giá đúng đầu tiên, Ban TTGT&TTKT, Đài truyền hình Việt Nam đã ghi hình một chương trình Hãy chọn giá đúng số đặc biệt.

Là chương trình kỷ niệm 10 năm phát sóng nên cách thức của Hãy chọn giá đúng cũng khá đặc biệt, số phát sóng ngày 30/3 tới sẽ có sự tham gia của 7 vị khách mời là những gương mặt nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Hãy chọn giá đúng kỉ niệm 10 năm ngày phát sóng còn có sự góp mặt của nhà báo Lại Văn Sâm, BTV Minh Vũ và MC Trần Ngọc - những gương mặt đồng hành cùng chương trình suốt thời gian qua. Thú vị hơn, nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên quay lại với vai trò MC – vị trí anh từng đảm nhận 10 năm trước, khi chương trình bắt đầu lên sóng.

‘ Khán giả đến với buổi ghi hình Hãy chọn giá đúng số đặc biệt cũng được tham gia phần thi bốc thăm trúng thưởng và nhận được những món quà hấp dẫn.

Lên sóng VTV3 lần đầu tiên vào năm 2005, Hãy chọn giá đúng là một format chương trình trò chơi truyền hình bản quyền của Mỹ đã được khán giả Việt Nam yêu mến. Thú vị và gần gũi với cuộc sống hàng ngày, đối tượng người chơi cũng đa dạng, 10 năm qua, Hãy chọn giá đúng đã triển khai ghi hình tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Việc mở rộng địa điểm ghi hình cũng tạo điều kiện cho khán giả ở các vùng miền trên cả nước có thể tham gia chương trình.

Trong các ngày 4, 5 và 6/4, Hãy chọn giá đúng sẽ tiếp tục ghi hình tại thành phố Đà Nẵng. Khán giả yêu mến và muốn trở thành người chơi có thể đến với Cung thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng để tham dự.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước