“Sống khỏe mỗi ngày” – món ăn tinh thần của người dân Điện Biên

VTV kết nối-Thứ ba, ngày 26/11/2013 10:22 GMT+7

Là chương trình mang đến cho khán giả truyền hình những kiến thức, thông tin thiết thực về y tế, Sống khỏe mỗi ngày trên VTV2 đã trở thành món ăn tinh thần của người dân Điện Biên.

Như một thói quen vào 6h hàng ngày, gia đình ông Lò Văn Phênh ở bản Nọong, xã Thanh Luông, Mường Thanh, Điện Biên đã quây quần cùng xem chương trình Sống khỏe mỗi ngày. Đối với gia đình nói riêng và nhiều người dân bản Nọong nói chung thì đây là thời gian thích hợp nhất để họ biết thêm được những thông tin về sức khỏe và y tế.

Nội dung đa dạng với nhiều tiểu mục như: Sức khỏe tinh thần, Thông tin y tế, Vì sức khỏe của bạn, Có thể bạn chưa biết, Lời khuyên của bác sĩ, chương trình Sống khỏe mỗi ngày cung cấp những thông tin chính xác trong lĩnh vực sức khỏe và y tế. Bên cạnh đó, những tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đã cung cấp và bổ sung những kiến thức y tế cho khán giả truyền hình.

Với khán giả truyền hình và đặc biệt là những người dân ở vùng sâu vùng xa, những chương trình sức khỏe trên truyền hình như Sống khỏe mỗi ngày là một kênh tiếp cận thông tin y tế nhanh chóng và hữu ích nhất.

Với cách thể hiện hấp dẫn, đa dạng và dễ hiểu, chương trình Sống khỏe mỗi ngày của ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam đang phát huy được vai trò của một chương trình truyền hình lồng ghép và cung cấp những kiến thức về thông tin y tế cần thiết đến với khán giả truyền hình.

Đây cũng là một trong những hướng làm chương trình mà Đài THVN tập trung đầu tư để khán giả ở nhiều lứa tuổi, nhiều nơi có thể tiếp cận thông tin một cách phù hợp nhất.

Dưới đây là ghi nhận của nhóm phóng viên VTV kết nối về chương trình Sống khỏe mỗi ngày tại Điện Biên:

Video: Sống khỏe mỗi ngày ở Điện Biên

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước