Tập 3 vòng Đối đầu: Cẩm Ly nghẹn ngào nghe liên khúc về mẹ

HT, Ảnh: GHVN-Chủ nhật, ngày 17/08/2014 06:23 GMT+7

Ba cô bé đến từ đội của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang là Huyền Trân, Thu Hiền và Khánh Huế đã thể hiện da diết những ca khúc hát về mẹ khiến HLV Cẩm Ly xúc động rơi nước mắt.

Nếu như ở hai tập trước, khán giả bị cuốn hút bởi những cung bậc cảm xúc khi xem phần trình diễn tuyệt vời của các thí sinh nhí như cậu bé 10 tuổi Đào Gia Phúc, Hoàng tử tóc xù Hoàng Anh, cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân… thì ở tập 3 vòng Đối đầu, khán giả cũng đã được thưởng thức những giọng ca cũng xuất sắc không kém. Các em đã thực sự bùng nổ trong tập cuối và mang lại cho mọi người bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn.

‘ Một trong những tiết mục ấn tượng trong tập 3 vòng Đối đầu là phần thể hiện xúc động của ba thí sinh Huyền Trân - Thu Hiền - Khánh Huế với liên khúc Mẹ! con đã về, Ca dao mẹ, Tình mẹ .

 

 

 

 

Ba màu sắc riêng biệt đã thể hiện giàu cảm xúc khiến cho khán giả trường quay nghẹn ngào cảm động, thậm chí HLV Cẩm Ly gần như bật khóc và không thể nhận xét trọn vẹn phần thể hiện này. Giọng của bé Khánh Huế cao vút, trong trẻo, giọng của bé Thu Hiền ngọt ngào, ấm áp còn cô bé Huyền Trân sở hữu chất giọng rất nhẹ nhàng và truyền cảm.

 

Từng gây ấn tượng ở vòng Giấu mặt khi thể hiện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ca khúc ý nghĩa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Huyền Trân một lần nữa ghi dấu ấn với khán giả bởi chất giọng trời phú của mình. Em cũng là thí sinh được cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang lựa chọn đi tiếp.

 

 

Phần thể hiện Liên khúc về mẹ của Huyền Trân, Thu Hiền và Khánh Huế

Một tiết mục cũng gây ấn tượng không kém là phần thể hiện của “ba chàng ngự lâm” đến từ đội Cẩm Ly. Mai Chí Công – Hải Khang và Tiến Quang đã khiến khán giả rất phấn khích bởi vẻ đẹp trai và giọng ca rất tuyệt vời của 3 cậu bé.

 

Thể hiện đầy bản lĩnh ca khúc nổi tiếng từ vở nhạc kịch Những người khốn khổ - I Dreamed A Dream, cả ba “hot boy” khiến người xem bất ngờ với hình ảnh chững trạc, bè phối hòa quyện quyện. HLV Lưu Hương Giang đã phải thốt lên: "Cô không thể tượng tượng được ở tuổi các con lại hát được như vậy". Tiết mục này đã làm khó cho chị Tư Cẩm Ly khi mỗi thí sinh đều có thế mạnh riêng của mình. Tuy vậy, để chọn thí sinh nhí cho cuộc đua đường dài chị quyết định lựa chọn cậu bé Mai Chí Công.

‘ Quỳnh Trân - Thiên Nhâm - Yến Nhi của đội Lam Trường tự tin thể hiện ca khúc ý nghĩa Thương ca Tiếng Việt . Cả ba thí sinh đều sở hữu một phong cách riêng, ngang tài ngang sức khiến anh Hai khó khăn khi đưa ra quyết định. Là người thể hiện tốt hơn nên Lam Trường đã quyết định chọn Thiên Nhâm.

 

 

 

‘ Ba cô bé đến từ đội Cẩm Ly là Ngọc Anh – Phương Khanh và Diễm Quỳnh đã cháy hết mình với ca khúc sôi động Tóc hát và mang tới khán phòng không khí tưng bừng, vui nhộn. Các huấn luyện viên không thể ngồi yên trên ghế nóng mà đứng lên nhún nhảy múa theo điệu nhạc. Với chất giọng khỏe, giữ phong độ ổn định, Ngọc Anh là thí sinh dành tấm vé đi tiếp.

 

 

 

‘ Phần đối đầu cuối cùng là phần thể hiện của với 2 cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn và vô cùng đáng yêu Hồng Nhung – Như Ý cùng với chàng trai đã từng làm “dậy sóng” ở vòng Giấu mặt Cao Hà Đức Anh.

 

 

 

 

Cả 3 hòa mình với ca khúc Cha rất da diết và tình cảm. Giọng hát hay cùng với khả năng phối hợp nhịp nhàng với nhau ở phần bè, nhóm nhí đã thực sự chinh phục cả 4 vị Huấn luyện viên cùng với tất cả khán giả có mặt ở khán phòng. Hồng Nhung, Như Ý đã thể hiện được chất giọng khỏe, bè phối tốt. Đức Anh được đánh giá cao bởi giọng hát nội lực và phong cách thể hiện tự tin trên sân khấu.

Cuối cùng, cặp đôi Giang Hồ quyết định chọn anh cả Đức Anh để tiếp tục đồng hành đường dài với đội. Với giọng hát chất, ngoại hình sáng sân khấu và phong cách biểu diễn tự tin, Đức Anh được dự đoán là một trong những thí sinh tiềm năng trong chương trình năm nay.

 

Ngoài các gương mặt xuất sắc đã được các Huấn luyện viên chọn ra trong mỗi đội, điểm khác biệt của mùa giải năm nay là các HLV được cứu 1 thí sinh trong số 10 thí sinh còn lại để bổ sung hoàn chỉnh vào bảng ghép những gương mặt bước vào vòng liveshow. HLV Lam Trường quyết định chọn Thế Lân, Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chọn Hà Trang, Cẩm Ly chọn Minh Tài. Như vậy, mỗi đội đã chọn được 6 thí sinh xuất sắc nhất có mặt ở các vòng Liveshow.

 

Đêm Liveshow đầu tiên của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h, thứ 7, ngày 23/8/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước