The X Factor Mỹ chính thức “đóng cửa”

Chilly (Theo Just Jared)-Chủ nhật, ngày 09/02/2014 06:00 GMT+7

Simon Cowell - người sáng lập gameshow The X Factor (Ảnh: Getty Images)

Sau 3 mùa lên sóng truyền hình Mỹ, gameshow thực tế The X Factor sẽ chính thức “đóng cửa”. Thông tin vừa được Fox công bố.

Ngay khi thông tin này được đưa ra, Simon Cowell – một trong những nhà sáng tạo gameshow và là thành viên Ban giám khảo – bày tỏ: “Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời trong suốt 12 năm qua, cả ở The X Factor và American Idol. Năm ngoái, vì một số lý do, tôi đã quyết định trở lại Anh quốc cho mùa The X Factor 2014.

Tôi cũng muốn cảm ơn Fox vì đã trở thành một đối tác hoàn hảo của tôi. Tôi cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ chương trình này. Hẹn gặp lại Mỹ trong thời gian sớm nhất!”.

Chia sẻ thông tin với báo giới, Kevin Reilly – Chủ tịch hãng Fox – nói: “Đối với Fox, Simon không chỉ là một nhân vật truyền hình tiêu biểu, anh ấy là một thành viên thực thụ của gia đình chúng tôi. Anh ấy là một đối tác tuyệt vời và rất sáng tạo. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn vì được hợp tác với Simon trong 12 năm qua.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc nhưng sẽ không có The X Factor Mỹ nếu thiếu Simon Cowell. Chúng tôi cũng hiểu và ủng hộ quyết định của Simon. Mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy. Và chúng tôi hy vọng sẽ được làm việc cùng Simon một lần nữa trong thời gian tới!”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước