Thí sinh Ngôi sao Việt gặp nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn BTOB

CA-Thứ bảy, ngày 10/05/2014 21:07 GMT+7

Trong tập phát sóng vào tuần sau, các thí sinh của Ngôi sao Việt sẽ được gặp gỡ và giao lưu với nhóm nhạc thần tượng BTOB của Hàn Quốc.

Bước sang tập 9, cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao Việt được đào tạo từ nền công nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của Kpop tiếp tục đến với thử thách đầu tiên của các thí sinh tại Hàn Quốc. Sau một thời gian được làm quen với văn hóa và cuộc sống tại xứ Hàn, 15 thí sinh của Ngôi sao Việt đã bước vào cuộc thi đầu tiên. Áp lực, căng thẳng là tâm lý chung của các bạn trẻ Việt Nam khi họ sẽ phải đối diện với nguy cơ bị loại trực tiếp và phải về nước ngay lập tức.

15 thí sinh đã trải qua khoảng thời gian tập luyện cùng các chuyên gia Hàn Quốc, được chỉ ra những khuyết điểm và những lỗi thường mắc phải. Họ cũng đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để hoàn thành phần trình diễn quan trọng trước giám khảo.

‘ Trong buổi thi đầu tiên tại Hàn Quốc, ca sỹ Phương Thanh, rapper Mario, nhà sản xuất âm nhạc Hwang Seong Jin đảm nhận vị trí giám khảo.

Là thí sinh đầu tiên bước ra sân khấu, Minh Dũng - thí sinh được ca sỹ Phương Thanh đánh giá cao về giọng hát đã chọn ca khúc Những ngày đẹp trời của Bằng Kiều. Minh Dũng được các giám khảo nhận xét cách hát cũ và bị theo lối mòn dù họ nhận ra được sự cố gắng và nhiệt huyết của thí sinh này.

Nhà sản xuất âm nhạc Hwang Seong Jin cho rằng Minh Dũng vì quá tập trung vào bài hát mà không truyền tải được cảm xúc của mình đến người nghe. Tuy nhiên anh vẫn đồng ý để Minh Dũng đi tiếp.

Với ngoại hình đẹp và sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, Kim Cương là một trong những thí sinh nữ được kỳ vọng làm nên chuyện ở Ngôi sao Việt. Tuy nhiên, điểm yếu của thí sinh này là việc sử dụng giọng mũi quá nhiều. Các giám khảo cho cô gái này thêm một cơ hội nữa để có thể sửa được lỗi này của mình ở những vòng trong.

Diệu Linh là thí sinh gây thất vọng với BGK bởi không có sự nỗ lực trong việc luyện tập. Hát yếu và vũ đạo cũng không nổi bật, Diệu Linh còn thể hiện tinh thần uể oải, hời hợt và thiếu quyết tâm ở những bài kiểm tra định kỳ. Suy sụp khi liên tục mắc lỗi, Diệu Linh đã khóc khi mất hết tự tin về khả năng của mình. Tuy nhiên, thí sinh này đã thay đổi hoàn toàn trong phần thi đầu tiên tại Hàn Quốc. Cô gái trẻ hát tiếng Hàn trôi chảy, vũ đạo và biểu cảm đã tốt hơn. Diệu Linh được BGK chọn đi tiếp vào vòng trong.

Quang Huy là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong top 15 và là tưng được "vớt" ở những vòng ngoài. Tiếp tục có sự thể hiện không tốt, chàng trai này đã bị loại vì BGK không có đủ thực lực đi tiếp.

Sang tập 10, Ngôi sao Việt tiếp tục hé lộ phần biểu diễn của các thí sinh còn lại trong top 15 và cuộc gặp gỡ đặc biệt với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc - BTOB.

Thí sinh Ngôi sao Việt gặp nhóm nhạc Hàn Quốc BTOB

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước