Top 12 Sao Mai Điểm hẹn 2014 ráo riết chuẩn bị cho Đêm gala đầu tiên

T.H-Thứ năm, ngày 24/07/2014 08:52 GMT+7

Các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn cùng chuyên gia Thái Lan (giữa)

Các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn 2014 đã có buổi luyện tập cuối cùng chuyên gia Thái Lan chuẩn bị cho liveshow tuần 4.

Trong liveshow tuần thứ 4, các ca sĩ sẽ được chia theo từng cặp trình diễn. Không còn chịu áp lực từ Hội đồng nghệ thuật, họ được thoải mái “phiêu” trong các ca khúc tự chọn phù hợp với sở trường của bản thân. Tuy nhiên, về chuyên môn thanh nhạc, đêm gala đầu tiên cũng không dễ dàng hơn những liveshow trước đó.

“Song ca bao giờ cũng khó hơn nhiều so với đơn ca, vì khi hai người hát mà một người dở, một người hay thì đương nhiên tiết mục đó sẽ là tiết mục dở. Vì vậy, khi trình diễn song ca, sẽ không có ai là đối thủ của ai cả, cả hai sẽ phải cùng hỗ trợ nhau để có được tiết mục tốt nhất”, Giám đốc âm nhạc Anh Quân chia sẻ.

Để chuẩn bị cho thử thách trong liveshow tuần này, top 12 đã ngay lập tức có buổi làm việc cùng các chuyên gia thanh nhạc, vũ đạo và phong cách sau khi việc chọn bài kết thúc.

Theo các chuyên gia đánh giá, nhiệm vụ hát song ca vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội giúp các ca sĩ có thể khẳng định khả năng của bản thân và lưu giữ những kỉ niệm đẹp trước khi 5 cái tên đầu tiên phải dừng chân tại Sao Mai Điểm hẹn được công bố.

Đặc biệt, trong buổi tập cuối cùng chuyên gia Thái Lan, 6 cặp song ca đã có thời gian để ôn lại những kỉ niệm từ ngày đầu đến với Sao Mai Điểm hẹn 2014. Khoảnh khắc này đã khiến các ca sĩ không khỏi xúc động.

Mời quý vị và các bạn theo dõi hình ảnh buổi tập của các thí sinh Sao Mai Điểm hẹn dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước