Trúc Nhân và Giọng hát Việt: Những chuyện "chưa ai biết"

VTV6-Thứ tư, ngày 07/08/2013 18:00 GMT+7

 Chàng trai cá tính từng tạo dấu ấn đẹp trong lòng khán giả của Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Trúc Nhân, sẽ trò chuyện với khán giả về hướng đi mới của mình trong âm nhạc trong chương trình 2Mbox vào 21h45 hôm nay trên VTV6.

Tâm điểm của cuộc trò chuyện 2Mbox tuần này là chàng ca sỹ trẻ Trúc Nhân. Trong không gian trò chuyện thân mật và cởi mở, anh sẽ cho khán giả thấy một Trúc Nhân duyên dáng, tự tin và hài hước.

Đã từng tham gia rất nhiều các cuộc thi ca nhạc, nhưng phải đến khi tham gia Giọng hát Việt, khán giả mới biết đến chàng trai có giọng hát nghe là lạ này. Trò chuyện với MC Minh Hằng, chàng cử nhân đại học Văn Lang đã chia sẻ về hành trình khám phá niềm đam mê âm nhạc của mình.

Anh nói: “Xuất phát điểm của việc đi hát là từ thời còn học lớp lá, mặc chiếc áo in hình năm anh em siêu nhân, ôm bạn Thỏ bông và hát tạm biệt gấu Misa nhé…”. Bên cạnh đó, những câu chuyện “không ai biết” về con đường Trúc Nhân đến cuộc thi Giọng hát Việt 2012 cũng sẽ được anh tiết lộ trong chương trình này.

‘ Trúc Nhân hết mình với âm nhạc trên sân khấu 2MBox (Ảnh VTV6)

Sau thành công gặt hái được từ cuộc thi đó, Trúc Nhân hiện giờ đang không ngừng phát triển những hoạt động nghệ thuật trong làng âm nhạc Việt. Tiếp nối thành công của mini album đầu tay, “chàng trai hát Đông vào mùa hè” đã chia sẻ với 2Mbox về dự định đem giọng hát “quái” của mình kết hợp với dòng nhạc điện tử. Anh chàng cho biết: “Hy vọng sự kết hợp này sẽ đem lại sự đa sắc cho nền âm nhạc nước nhà.”

Cùng với những chia sẻ thú vị, khán giả VTV6 cũng sẽ được thưởng thức giọng ca của Trúc Nhân trong 2Mbox tuần này. Các ca khúc rất chất nhưng lại giản dị, mộc mạc với dòng nhạc aucoustic được phối khí mới lạ.

Khám phá những câu chuyện về giọng ca đặc biệt Trúc Nhân, mời quí vị và các bạn theo dõi 2Mbox trên VTV6 vào khung giờ 21h45 hôm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước