Vietnam’s Next Top Model 2013 tiếp tục loại kép

CN, Ảnh: VNTM-Thứ hai, ngày 18/11/2013 07:46 GMT+7

 Không giữ được phong độ như các thử thách trước, Hà Thu và Trần Trung là 2 thí sinh tiếp theo phải dừng chân ở top 10 Vietnam’s Next Top Model 2013.

Sau thử thách catwalk trên hồ bơi đầy khó khăn, top 10 đã có những trải nghiệm mới trong phần thi chụp ảnh với khung cảnh của Tháp Bà Ponagar. Họ tiếp tục có những tạo hình mang đậm tính dân tộc nhưng phải kết hợp sự hiện đại.

Với chất liệu thổ cẩm được thiết kế tại chỗ, top 10 đã hóa thân thành những chàng trai cô gái người Chăm trong khung cảnh Tháp Bà Ponagar danh tiếng thể hiện được sự giao thoa giữ truyền thông và hiện đại. Có thể nói thử thách chụp ảnh này đã gây rất nhiều khó khăn cho các thí sinh khi họ không có đạo cụ giúp ích cho buổi chụp hình.

Trong lần này, các thí sinh phải thể hiện được những biểu cảm thông qua ánh mắt hút hồn và những chuyển động cơ thể tinh tế. Đây được xem là một yêu cầu khá khó đối với top 10 Vietnam’s Next Top Model 2013 – những người mẫu còn ít kinh nghiệm.

‘ Với sự tiến bộ vượt bậc, Mâu Thanh Thủy đã nhận được những lời khen của Ban giám khảo cả về cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt. Giám khảo Nam Trung cho rằng những cử chỉ đó đã làm cho mọi thứ trong bức ảnh của Mâu Thanh Thủy trở nên hoàn hảo. Với tấm ảnh này, Mâu Thanh Thủy là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần, giành trọn quyền bước tiếp vào vòng trong.

Không chỉ có Mâu Thanh Thủy, những gương mặt như Chà Mi, Anh Quân, Tuấn Việt đều được Ban giám khảo đánh giá cao về sự tiến bộ song còn thiếu sự bứt phá. Sở hữu những bức hình ưa nhìn, Chà Mi, Anh Quân và Tuấn Việt tiếp tục giành vé chinh phục các thử thách tiếp theo của chương trình.

‘ Cũng giống như Mâu Thanh Thủy, Nguyễn Hằng đã có một tấm ảnh được Thanh Hằng đánh giá rất thời trang với nỗ lực thoát khỏi tên gọi “bản sao Hoàng Thùy”. Biết cách khoe chiếc cổ dài cùng những chuyển động cơ thể, bức hình của Nguyêu Hằng được Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cho là hoàn hảo, giúp cô đứng ở vị trí thứ hai trong tuần này.

‘ Hà Thu...

‘ ...và Trần Trung không bứt phá trong thử thách này

Việc lọt vào nhóm thí sinh không an toàn của Quang Đại, Hà Thu và Trần Trung càng trở nên căng thẳng khi chỉ có một thí sinh duy nhất được tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Không còn giữ được phong độ như các tập trước, Trần Trung và Hà Thu hoàn toàn mờ nhạt trong thử thách lần này và là 2 thí sinh tiếp theo bị loại khỏi chương trình, gác lại ước mơ trở thành quán quân của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Như vậy, cuộc đua đến ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 càng ngày càng trở nên đầy kịch tính khi mức độ khó của các thử thách tăng cao. Tuy nhiên, điều này không khiến tinh thần của các thí sinh chùng xuống mà còn làm “bùng” lên khao khát chiến thắng trong họ.

Mời quý vị và các bạn theo dõi tập 8 phát Vietnam’s Next Top Model 2013 tối chủ Nhật (23/11) ngày 24/11 lúc 20h trên VTV3 để dõi theo những phần thi ngày càng thú vị của top 8 thí sinh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước