Chủ tịch Google hướng dẫn chuyển từ iPhone sang Android

Ngân Giang (Dịch)-Thứ ba, ngày 26/11/2013 08:00 GMT+7

 Mới đây, Chủ tịch của công ty Google, ông Eric Schmidt đã hướng dẫn người dùng iPhone chuyển sang sử dụng nền tảng Android.

Ông Eric Schmidt cho biết, Android đang là hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay, rất nhiều dòng smartphone cao cấp được ưa chuộng trên thị trường đều sử dụng nền tảng này như Galaxy S4, Droid Ultra, Nexus 5… Theo thống kê mới nhất, 80% người dùng di động hài lòng với Android.

Ngoài ra, có rất nhiều người dùng iPhone đang có xu hướng chuyển sang sử dụng Android. Vì thế, ông Eric Schmidt đã đưa ra các bước hướng dẫn người dùng iPhone sử dụng nền tảng Android ngay trên thiết bị của họ.

1. Thiết lập điện thoại Android

a) Bật máy, kết nối Wifi, đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn, tải ứng dụng bạn thích trên Google Play.

b) Hãy đảm bảo phiên bản Android bạn đang chạy là mới nhất (ví dụ là 4.3 hoặc 4.4). Nếu như có cập nhật phần mềm, bạn sẽ nhận được thông báo.

c) Bạn có thể thêm tài khoản Gmail bất kỳ lúc nào bạn muốn.

2. Cập nhật iPhone, iPad

a) Bật máy, kết nối Wifi, đăng nhập tài khoản Gmail, cập nhật mọi phần mềm mới nhất (cụ thể là iOS 7).

b) Kiểm tra xem bạn có đang sử dụng iCloud hay không để tiến hành sao lưu danh bạ trên thiết bị. Truy cập iCloud (trong Cài đặt) và bật dịch vụ.

c) Vào Cài đặt/Mail, bật đồng bộ danh bạ. trong phiên bản iOS mới nhất, bạn đã có thể đồng bộ danh bạ Google và iCloud.

d) Vào Cài đặt/Tin nhắn, tắt iMessage. Được biết, khi dùng Android, chủ sở hữu iPhone sẽ không còn nhận tin nhắn bằng iMessage.

e) Chắc chắn rằng chiếc iPhone của bạn đã được đồng bộ với Mac iTunes. Toàn bộ ảnh và nhạc được sao lưu trên iTunes trong máy khi quá trình đồng bộ này kết thúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước