Angelina Jolie sẽ lên xe hoa sau khi phim Maleficent ra mắt?

Thùy An (Theo DM)-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 13:13 GMT+7

Maleficent là bộ phim được Angelina Jolie đặt rất nhiều tâm huyết. Nhiều nguồn tin khẳng định sau khi phim ra mắt khán giả Angelina Jolie cũng sẽ tổ chức đám cưới với Brad Pitt.

Có thể thông tin trên chỉ là chiêu quảng cáo, gây chú ý của phim Maleficent nhưng cũng không ít người tin Angelina Jolie thực sự đã muốn một đám cưới. Trong một thời gian không dài, Angelina Jolie đã có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ: ca phẫu thuật dũng cảm và một vai diễn phản diện trong thế giới cổ tích.

Maleficent không đơn giản là một bộ phim cổ tích phiên bản người thật. Đó là một thế giới khác biệt, là những gì mà Angelina Jolie cho biết cô chưa từng trải qua. Điều đó mang lại cho nữ diễn viên này rất nhiều cảm xúc và cô thực sự yêu thích, gắn bó với vai diễn của mình. Elle Fanning – người nhận vai công chúa Aurora trong phim cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ khả năng nhập vai, sống cùng nhân vật của Angelina Jolie.

‘ Elle Fanning trong vai Aurora

Maleficent sẽ ra mắt khán giả thế giới vào ngày 30/5 tới đây mang theo rất nhiều kỳ vọng vào một bom tấn mới. Mặc dù những hình ảnh được giới thiệu từ Maleficent gợi cảm giác đen tối, đáng sợ nhưng với một bộ phim mang phong cách Disney khán giả luôn chờ đợi sẽ có sự đáng yêu, thậm chí hài hước, những góc nhìn khác về phù thủy độc ác với cặp sừng dài và đôi cánh chết chóc.

‘ Angelina Jolie và con gái Vivienne trong Maleficent

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước