Bất ngờ kết quả Bán kết 1 Vietnam's Got Talent mùa 2

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ tư, ngày 06/02/2013 08:02 GMT+7

Trong đêm công bố kết quả Bán kết 1 Vietnam’s Got Talent được THTT tối 5/2, việc lựa chọn 2 thí sinh Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt vào vòng Chung kết đã gây nhiều bất ngờ cho khán giả truyền hình.

‘ Hai tấm vé đầu tiên của Chung kết Vietnam's Got Talent đã có chủ

7 tiết mục trong đêm Bán kết 1 được THTT trên VTV3 hôm chủ nhật vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Mỗi một tiết mục mà các thí sinh đem đến cho chương trình đều thể hiện sự công phu, sáng tạo và hấp dẫn hơn so với vòng loại sân khấu.

Theo kết quả bình chọn của khán giả, 2 thí sinh Hoàng Khánh Linh, Nguyễn Công Đạt và nhóm Oxy là những tài năng lọt vào Top 3 của Bán kết 1 Vietnam’s Got Talent mùa 2. “Cô bé khóc nhè” Lê Hoàng Ngọc Ánh, cặp đôi beatbox Huy Hùng – Nhật Duy, Hoàng Duy Dũng với khẩu thuật đàn bầu và Khiếu Hương “ma mị” trong belly dance là những thí sinh phải nói lời chia tay với sân khấu tài năng lần này.

Cũng theo kết quả bình chọn, cô gái 21 tuổi Hoàng Khánh Linh là thí sinh nhận được nhiều tin nhắn nhất của khán giả và được thẳng tiến vào Chung kết. Với 2 tiết mục còn lại, ban giám khảo đã rất đắn đo để lựa chọn “tấm vé thứ 2” được quyền đi tiếp.

‘ Oxy tiếc nuối khi phải chia tay Vietnam's Got Talent

Giám khảo Thành Lộc cho rằng phần trình diễn poping của anh thợ cắt tóc Nguyễn Công Đạt hay màn hiphop sáng tạo của nhóm Oxy đều rất xứng đáng có mặt ở vòng trong. Sự biến sắc tài tình của nhóm Oxy trong đêm thi Bán kết đã giúp nhóm nhận được sự đồng tình của giám khảo Thành Lộc khi đưa ra quyết định lựa chọn tài năng nào sẽ đi tiếp. Bất ngờ của đêm công bố kết quả chính là ở quyết định của giám khảo Huy Tuấn và giám khảo Thúy Hạnh khi họ lựa chọn anh chàng poping Công Đạt là thí sinh thứ 2 bước vào vòng Chung kết.

Dù khuấy động được sân khấu trong đêm Bán kết và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi kết thúc phần thi nhưng nhóm nhảy Oxy vẫn phải dừng cuộc thi trong sự tiếc nuối. Trên trang facebook của chương trình, phần lớn fan hâm mộ đều dành tình cảm cho nhóm Oxy và họ đều ngỡ ngàng trước kết quả này.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi kết quả được công bố, Nguyễn Công Đạt cho biết: “Mình ủng hộ Ngọc Ánh và nhóm Oxy, vì các anh ấy rất giỏi, còn Ngọc Ánh lại rất hồn nhiên và hát hay. Thật lòng là nếu chọn giữa mình và nhóm Oxy, mình chọn nhóm Oxy. Vì mình cũng thường tâm sự với anh Tuyến (trưởng nhóm Oxy) và biết rằng ước mơ của họ rất lớn. Nhảy ở Việt Nam không được coi trọng, ai đi theo niềm đam mê với nhảy là không có tương lai, là phụ lòng gia đình. Vì thế, họ muốn thành công tại cuộc thi này để góp phần nâng "level" nhảy ở Việt Nam”. Việc nhóm Oxy phải dừng bước cũng là sự tiếc nuối của Khánh Linh và các thí sinh còn lại.

Như vậy, vòng Bán kết 1 của Vietnam’s Got Talent mùa 2 đã tìm được 2 chủ nhân đầu tiên của những tấm vé vàng cho vòng Chung kết. Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt sẽ phải cạnh tranh với 12 thí sinh khác trong vòng Chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 4/2013 để tìm được ngôi vị quán quân cho mùa tài năng thứ 2 này.

Đêm Bán kết thứ 2 của Vietnam’s Got Talent sẽ được THTT trên VTV3 vào 20h chủ nhật, ngày 24/2. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước