VNGT Bán kết 1: Khiếu Hương khiến giám khảo Huy Tuấn muốn "hóa nước"

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ hai, ngày 04/02/2013 07:12 GMT+7

Màn belly dance của Khiếu Hương hấp dẫn trong từng động tác

Đêm Bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa 2 được THTT tối qua (3/2) đã cho thấy sự đổi mới trong cách thể hiện tài năng của các thí sinh, đặc biệt là tài năng belly dance khiến giám khảo Huy Tuấn chỉ ước "được làm nước".

Táo bạo đổi mới tài năng bằng việc trình diễn belly dance trên mặt nước, Khiếu Hương đã cuốn hút được hàng trăm khán giả và thuyết phục ban giám khảo. Đây là phần thi đầu tiên của đêm Bán kết 1 Vietnam’s Got Talent với tên gọi “Cá Chép Hóa Rồng” nhân ngày 23 tháng Chạp (Tết ông Công ông Táo) của Khiếu Hương.

Sự kết hợp tuyệt vời và sáng tạo, kỳ công giữa sự tinh khiết của nước, sự huyền bí của khói và sự nóng bỏng của những đường cong trên cơ thể Khiếu Hương đã làm cho giám khảo Huy Tuấn phải thốt lên rằng: “Ước gì tôi là nước!”.

‘ Sự đổi mới và táo bạo trong cách trình diễn này của Khiếu Hương cũng nhận được lời khen của giám khảo Thành Lộc và giám khảo Thúy Hạnh.

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Công Đạt cho thấy một niềm đam mê và cả những kỹ thuật popping đầy nghê thuật ở anh. Với từng bước nhảy trên sân khấu, không ai có thể tin được Công Đạt là một nhà tạo mẫu tóc. Ngay sau khi xuất hiện, “chất dancer” trong Đạt như bùng nổ mạnh mẽ khiến cho cả ban giám khảo lẫn khán giả tại trường quay đều như muốn chuyển động theo.

‘ Để tăng tính hấp dẫn và thu hút khán giả trong vòng bán kết, Công Đạt đã quyết định dựng một bài nhảy có lồng ghép câu chuyện. Với sự hỗ trợ của biên đạo múa Huy John, nhạc sỹ Đức Trí, Công Đạt đã mang lại một tiết mục nhảy nhiều màu sắc và hấp dẫn hơn trong đêm thi bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent mùa 2 và nhận được nhiểu lời khen từ ban giám khảo.

‘ Lê Hoàng Ngọc Ánh không còn vẻ nhút nhát khi lên sân khấu

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng, “cô bé khóc nhè” Lê Hoàng Ngọc Ánh đã được giám khảo Thành Lộc miêu tả như một cô công chúa đầy cá tính sống trong một tòa lâu đài âm nhạc nguy nga tráng lệ. Gạt đi vẻ ngoài nhút nhát từng thấy ở vòng loại sân khấu, ở vòng thi Bán kết này, Ngọc Ánh đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình. Cách xử lý khéo léo trong các nốt cao cũng như sự dạn dĩ khi đứng trên sân khấu giúp Lê Hoàng Ngọc Ánh ghi điểm với khán giả.

Cũng trong đêm bán kết đầu tiên , Hoàng Khánh Linh tiếp tục thu hút sự chú ý của người xem bằng giọng hát đầy quyến rũ và cách xử lý tình huống khéo léo.

‘ Nhẹ nhàng sâu lắng và bùng cháy với những âm cao được cải thiện đáng kể, Khánh Linh thể hiện sự tự tin và bản lĩnh vững vàng trên sân khấu hơn hẳn so với vòng loại. Với phần dự thi của mình, Hoàng Khánh Linh được giám khảo Huy Tuấn đánh giá là một trong những giọng hát hiếm hoi của Vietnam’s Got Talent .

Khuấy động sân khấu tài năng bằng bài nhảy hiphop hiện đại, nhóm OXY đã thay đổi hoàn toàn hình tượng của mình so với vòng loại sân khấu. Họ từ những anh ba chất phát, hiền lành bỗng biến thành thành những anh chàng dancer cực chất.

‘ Tái hiện lại bộ phim Titanic của James Cameron bằng những động tác nhảy chuyên nghiệp, đẹp mắt cùng sự phối hợp ăn ý trong từng bước nhảy đã giúp OXY nhận được cảm tình của khán giả và ban giám khảo. Tuy nhiên, vị giám khảo khó tính Huy Tuấn cho rằng tiết mục còn ít sự tạo hình, không hấp dẫn như ở vòng loại sân khấu.

Không còn giả gái ẻo lả, Hoàng Duy Dũng xuất hiện trên sân khấu của vòng Bán kết 1 Vietnam’s Got Talent mùa 2 với một dáng vẻ bảnh bao, sành điệu. Trình diễn khả năng chơi nhạc bằng mũi và miệng, Duy Dũng đã mang lại hình ảnh hoàn toàn mới lạ nhiều thú vị tới cho khán giả.

‘ Hoàng Duy Dũng "chất" hơn ở vòng Bán kết

Có năng khiếu mô phỏng âm thanh bằng miệng và mũi, Duy Dũng có thể bắt chước được tiếng đàn bầu, tiếng organ, guitar, tiếng trẻ sơ sinh, tiếng 12 con giáp và cả giọng nữ. Giám khảo Thành Lộc tỏ ra khá hài lòng với bài thi của Duy Dũng: “Tôi thấy bạn có phần trình bày hôm nay hay hơn ở vòng loại nhiều. Đặc biệt là có sự kết hợp với dàn nhạc làm tôi có cảm giác dễ chịu khi thưởng thức hơn. Tôi rất thích cách bạn giả tiếng đàn bầu, tuy nhiên cách làm của bạn khiến tôi đôi khi vẫn nghe ra tiếng của chính bạn chứ không phải tiếng của đàn bầu. Tuy nhiên tôi vẫn thích tiết mục này. Đây vẫn là một tiết mục hay của bạn”.

Mặc dù vậy, Duy Dũng vẫn không nhận được sự tán thành 100% của giám khảo Thúy Hạnh và giám khảo Huy Tuấn ở tiết mục dự thi này.

Sự xuất hiện và phần trình diễn beatbox của “cặp đôi số 10” Huy Hùng – Nhật Duy đã khiễn cả trường quay dường như muốn nổ tung bởi những âm thanh điện tử đầy mê hoặc. Trong vòng bán kết này, cả hai đã có sự thay đổi ăn ý hơn so với vòng loại sân khấu để có được một màn trình diễn sôi động trên sân khấu tài năng Việt Nam.

‘ "Cặp đôi số 10" được đánh giá là chưa thực sự xuất sắc trong vòng Bán kết

Mặc dù kết hợp với nhau khá “ăn ý”, nhịp nhàng song “cặp đôi số 10” chỉ nhận được sự hưởng ứng của giám khảo Thành Lộc: "Các bạn trình diễn lần này tôi lại thấy hay hơn lần trước. Sự kết hợp rất ăn ý. Tối thấy các bạn đã tiến bộ”. Ngược lại, giám khảo Huy Tuấn và giám khảo Thúy Hạnh đánh giá đây là một tiết mục còn thiếu nhịp điệu và chưa thật sự xuất sắc.

Như vậy, 7 tiết mục đầu tiên của vòng Bán kết Vietnam’s Got Talent mùa 2 đã khép lại. Khán giả đã thấy được sự đầu tư kỹ lưỡng hơn của các thí sinh cho từng tiết mục. Những thí sinh may mắn nhận được nhiều bình chọn của khán giả để có cơ hội đi tiếp vào vòng chung kết sẽ lộ diện trong đêm công bố kết quả Bán kết 1 Vietnam’s Got Talent mùa 2 vào 20h thứ 3 (5/2) và được THTT trên kênh VTV2!

Mời các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước