Beyonce thắng lớn tại BET Awards 2014

A (Theo The Hollywood Reporter)-Thứ hai, ngày 30/06/2014 12:37 GMT+7

Pharrell Williams và Missy Elliott biểu diễn ca khúc Come Get It Bae tại BET Awards 2014. (Ảnh: The Hollywood Reporter)

Với 3 chiến thắng giành được, Beyonce đã trở thành nghệ sĩ có nhiều giải thưởng nhất của BET Awards 2014. Lễ trao giải vừa diễn ra tại nhà hát Nokia, Los Angeles.

Beyonce đã chiến thắng tại các hạng mục dành cho Nữ nghệ sĩ R&B/Pop xuất sắc, giải FANdemonium và Tiết mục kết hợp xuất sắc (dành cho phần kết hợp giữa cô và Jay Z trong ca khúc Drunk In Love). Với 3 giải thưởng nhận được, Beyonce đã thực sự có một đêm khó quên tại BET Awards năm nay.

Đứng thứ 2 về số lượng giải thưởng là nam ca sĩ Pharrell Williams – người đã tạo nên bản hit Happy được yêu thích trên toàn thế giới trong thời gian qua – và August Alsina. Cả hai đều đã có một đêm tràn ngập niềm vui và mang về nhà hai giải thưởng. Trong đó, Pharrell mang về giải Nam nghệ sĩ R&B/Pop xuất sắc và Video của năm (dành cho MV của ca khúc Happy). August được tôn vinh tại giải Nghệ sĩ mới xuất sắc và một giải thưởng bình chọn của Coca-Cola cho ca khúc I Luv This $hit.

Giải Nam/Nữ nghệ sĩ Hip Hop xuất sắc được trao cho hai ca sĩ Drake và Nicki Minaj. Nam danh ca nổi tiếng Lionel Richie được trao giải Thành tựu trọn đời.

Ở hạng mục giải thưởng dành cho phim, giải Phim xuất sắc đã được trao cho bộ phim 12 Years a Slave của đạo diễn Steve McQueen. Bộ phim này thật sự đã có một cuộc oanh tạc tại hầu hết các giải thưởng trong năm nay. Hai diễn viên chính của 12 Years a Slave – Lupita Nyong’o và Chiwetel Ejiofor - cũng giành chiến thắng ở hai hạng mục cho Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước