Công nương Kate tỏ ý “thèm con trai”

Anh (Theo DM)-Thứ hai, ngày 18/03/2013 15:00 GMT+7

 Nữ công nương xinh đẹp hy vọng đứa con đầu lòng của cô và hoàng tử William sẽ là một bé trai kháu khỉnh.

Mới đây, vợ chồng hoàng tử William đã có chuyến đi đến Mons Barracks tại Aldershot, Hampshire. Sau cuộc diễu hành, cả hai đã có thời gian trò chuyện khá vui vẻ với các binh lính ở đây. Sĩ quan Lee Wheeler, 29 tuổi, đã tiết lộ khá nhiều tình tiết thú vị khi có cơ hội được gặp công nương Kate Middleton.

‘ Kate và William trong chuyến đi mới nhất

Anh cho biết: “Tôi và công nương đã nói về đứa con sắp sinh của vợ chồng hoàng tử và tôi hỏi cô ấy rằng liệu cô ấy đã biết giới tính của đứa bé chưa. Tất nhiên, là Kate đã không tiết lộ điều đó. Tuy nhiên, công nương thổ lộ việc muốn có một cậu con trai trong khi chồng cô, hoàng tử William lại thích một cô con gái. Họ cũng chưa nghĩ đến việc đặt tên cho đứa trẻ”.

‘ Một sĩ quan khác là Jason Perry, 33 tuổi, cho biết Kate đang cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc khi chờ đợi đứa con đầu lòng này.

Mặc dù đã mang thai được hơn 5 tháng, nhưng công nương Kate khá kín tiếng về giới tính của đứa bé. Vào tháng trước, cũng trong một buổi gặp gỡ với người dân, tin đồn Kate lỡ lời để lộ đang mang thai bé gái đã được báo chí đăng tải.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước