Hollywood đang mất kiên nhẫn với Katherine Heigl

H.T (Theo huffingtonpost)-Thứ sáu, ngày 13/09/2013 22:09 GMT+7

 Ngôi sao này đang có nguy cơ bị giới làm phim điện ảnh Hollywood tẩy chay vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Katherine Heigl nổi tiếng là “khó chiều” trên phim trường. Mới đây, một bài bình luận chỉ trích gay gắt của cây bút Kim Masters của The Hollywood Reporter đã càng cho thấy sự chán nản của những người tại kinh đô điện ảnh thế giới khi phải làm việc chung với “bác sĩ Izzie Stevens “ của Grey Anatomy (Thực tập sinh Grey).

Heigl có thói quen thể hiện sự bất bình công khai của mình trước mắt công chúng. Ví dụ điển hình là vào năm 2008, cô đã công khai chỉ trích bộ phim Knocked Up là phân biệt giới tính, dù thành công của bộ phim đã mang về cho cô 5 đề cử giải thưởng. Sau đó một năm là tuyên bố hùng hồn rằng cô sẽ không thèm “tâm huyết” để nhận thêm một giải Emmy nào nữa cho vai diễn bác sĩ Izzie Stevens trong Grey Anatomy vì kịch bản bộ phim không thỏa mãn các tiêu chuẩn của riêng mình.

Theo những người trong giới làm phim Hollywood thì việc Katherine Heigl không quan tâm và sửa chữa “căn bệnh siêu sao” của mình sẽ có thể dẫn đến thất bại trong tương lai gần. Một nguồn tin cho biết trong quá trình quay bộ phim Life As We Know It (2010) Heigl đã gây nên nhiều tình huống “khó khăn tuyệt vọng” cho các nhân viên đoàn phim. Cụ thể là mỗi việc mỗi ngày nữ diễn viên “khó chiều” này đều tìm ra được cớ để gây cản trở quá trình quay bằng những phàn nàn về tủ quần áo, về trailer bộ phim hoặc thắc mắc về kịch bản.

‘ Katherine Heigl và mẹ

Không chỉ có Katherine Heigl mà cả quản lý kiêm mẹ ruột của nữ diễn viên cũng làm các nhà làm phim phải đau đầu. Một nguồn tin trong giới này cho biết vấn đề của bà Nancy là về việc sử dụng ngôn từ. Họ cảm thấy nặng nề khi phải làm việc chung với cặp đôi mẹ con này. Vì ngoài việc phải chiều cô con gái thì phải hứng chịu mọi lời phê bình chen lẫn những câu chửi thề của bà mẹ mỗi ngày về vấn đề quần áo, thức ăn….

Một nhà sản xuất phim lớn mới đây đã từ chối xếp tên Heigl vào dự án của mình vì hiểu rõ “lịch sử” của ngôi sao này. Và ông chỉ kết luận cho quyết định của mình một cách ngắn gọn: “Cô ấy không giá trị đến thế.” Hai bộ phim điện ảnh gần đây nhất của Katherine Heigl là The Big Wedding và One For The Money sau khi công chiếu đã gặp thất bại nặng nề về doanh thu, thậm chí còn thua lỗ. Vì vậy có khả năng “bác sĩ Izzie Stevens” sẽ phải tạm biệt màn ảnh lớn và trở về với những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Điều này sẽ là một bước thụt lùi khá lớn trong sự nghiệp của ngôi sao chuyện "trị" các phim hài. Và một sự thật tại kinh đô điện ảnh thế giới mà ai cũng hiểu: Hollywood có sự kiên nhẫn vô hạn với những ngôi sao “khó chiều” cho đến khi họ trở thành “thuốc độc phòng vé”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước