Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn lần đầu tái hợp sau The Voice

An Khê-Thứ hai, ngày 06/01/2014 10:16 GMT+7

Tối 4/1, Hương Tràm đã có dịp hội ngộ với Bùi Anh Tuấn trong đêm nhạc riêng của hai giọng hát trẻ tại một phòng trà nổi tiếng.

Đây là đêm nhạc đặc biệt với cả Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn vì đây là lần đầu tiên họ góp giọng chung trong một ca khúc kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

‘ Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn lần đầu tái hợp trên sân khấu sau cuộc thi The Voice

Trải qua nhiều sóng gió và những thăng trầm trong cuộc sống, tình cảm riêng giữa Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đã khép lại bằng một tình bạn đẹp. Cả hai đều đã có những trải nghiệm và bài học của riêng mình trong quá trình sống và lập nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.

‘ Sau The Voice, Hương Tràm đã giành nhiều giải thưởng và đều đặn ra mắt một số sản phẩm âm nhạc

‘ Bùi Anh Tuấn cũng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả

Trong đêm nhạc đặc biệt tối 4/1, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn đã thể hiện lại những ca khúc hit của riêng mình. Với Hương Tràm, đó là: Ngại ngùng, Với em là mãi mãi, It's not goodbye, Cánh cửa mùa xuân....còn Bùi Anh Tuấn khắc khoải trong các ca khúc mang rất nhiều tâm trạng như “Trái tim bên lề” hay các ca khúc về Hà Nội.

‘ Cả hai có chút ngượng ngùng trong lần đầu "tái hợp"

Là 2 gương mặt sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng hát cao vút, nhẹ nhàng và truyền cảm, khi kết hợp cùng nhau trong ca khúc “Xin lỗi anh”, từng được hai giọng ca Minh Tuyết và Bằng Kiều thể hiện, cả hai đã hòa với nhau trong những giai điệu cảm xúc đáng nhớ. Dù đã khá lâu không hát song ca cùng nhau, nhưng họ đã cố gắng để hòa quyện cảm xúc trong một ca khúc mang nhiều sắc thái. Tuy nhiên, sau một thời gian dài có những thay đổi cuộc sống tình cảm cá nhân, cả hai còn khá ngượng ngùng, không thể hiện những cử chỉ thân thiết khi song ca.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước