“Kim Tan” Lee Min Ho tấn công Trung Quốc

An Khê (Theo KBS)-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 18:00 GMT+7

Chàng “Kim Tan” Lee Min Ho sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để phát triển sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

Sau thành công của bộ phim The Heirs, Lee Min Ho trở thành tên tuổi nổi tiếng toàn châu Á, anh liên tục đi lưu diễn tại nhiều nước, trong đó có Trung Quốc. Thời gian vừa qua, Lee Min Ho nhận được nhiều hợp đồng chụp hình, quảng cáo tại Đại lục, đặc biệt anh còn là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được mời biểu diễn trong chương trình Chun Wan (Chào xuân 2014) do Đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV tổ chức, phát sóng trên CCTV1 vào đêm Giao thừa (30/1).

‘ Lee Min Ho ngày càng được yêu mến tại Trung Quốc

Chun Wan là chương trình nghệ thuật lớn nhất trong dịp Tết cổ truyền, được hàng trăm triệu khán giả nói tiếng Hoa trên khắp thế giới quan tâm và theo dõi. Lee Min Ho là một trong hai khách mời danh dự bên cạnh nữ minh tinh kì cựu người Pháp Sophie Marceau. Trong chương trình, anh tham gia biểu diễn ca khúc chủ đề phim Boys Over Flowers bằng cả tiếng Hàn và tiếng Trung. Kết thúc phần biểu diễn, Lee có cuộc phỏng vấn với MC chương trình về cảm xúc đón Tết tại Trung Quốc, trong vòng 10 phút.

‘ Lee Min Ho biểu diễn trong chương trình Chào xuân 2014 của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc

Với số lượng fan không ngừng tăng lên tại Đại lục, Lee Min Ho sẽ dành nhiều thời gian hoạt động ở Trung Quốc trong năm 2014. Công ti quản lý của anh, Starhaus Entertainment sẽ hợp tác với công ti giải trí Trung Quốc Huayi Brothers để tạo cơ hội cho người hâm mộ Trung Quốc được gặp thần tượng của mình thường xuyên hơn. Trong quá khứ, Starhaus Entertainment và Huayi Brothers từng có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, đây là một điểm hết sức thuận lợi đối với Lee Min Ho.

Lee Min Ho là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng nhất ở Trung Quốc hiện nay. Vai diễn Go Jun Pyo trong bộ phim truyền hình Boys Over Flowers và Kim Tan trong The Heirs, đã làm tan chảy trái tim hàng trăm triệu người hâm mộ tại đất nước đông dân nhất thế giới. Anh được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc và có hơn 10 triệu người theo dõi trên tài khoản Weibo cá nhân. Lee Min Ho hiện là gương mặt mới của Taobao – trang web thương mại trực tuyến lớn nhất Trung Quốc.

Đầu tháng 1/2014, Lee Min Ho vừa vinh dự được nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á được yêu thích nhất trong khuôn khổ lễ trao giải Tô Châu, Trung Quốc.

‘ Anh sẽ có nhiều chương trình tại Trung Quốc trong năm 2014

Lee Min Ho và công ti quản lí dự định sẽ tổ chức tour diễn mang tên “My Everything” trong năm 2014 ở 10 tỉnh thành Trung Quốc bao gồm Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Nam Kinh, Vũ Hán, Thành Đô, Thanh Đảo, Trùng Khánh, Hạ Môn và Thẩm Dương. Tối qua (14/2), anh có mặt ở Hạ Môn vào đúng ngày Lễ tình nhân để biểu diễn một concert riêng của mình.



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước