Lưu Khải Uy đưa vợ bầu đến trường quay

G.Trúc (theo Nam Phương đô thị báo)-Chủ nhật, ngày 23/02/2014 16:58 GMT+7

Do qua bận với lịch làm việc dày đặc, Lưu Khải Uy dẫn Dương Mịch đến trường quay để tiện chăm sóc.

Tuy đang mang thai ở tháng thứ tư nhưng Dương Mịch vẫn tích cực tham gia phim Tiểu thời đại 3. Ông xã của cô cũng đang bận rộn với phim Thiên kim nữ tặc. Thật may là hai đoàn phim đều đóng đô ở Thượng Hải nên Lưu Khải Uy tranh thủ thời gian Dương Mịch được nghỉ, dẫn cô đến phim trường nơi anh làm việc để tiện chăm sóc vợ con.

Nên duyên từ công việc nên từ khi hẹn hò đến lúc kết hôn số lượng phim đóng chung của họ ngày càng nhiều hơn. Nếu không tham gia dự án cùng nhau thì họ cũng chọn các bộ phim có địa điểm quay gần nhau. Phim trường không chỉ là nơi làm việc và ngôi nhà thứ hai của đôi vợ chồng son làng giải trí Hoa ngữ.

‘ Trong lúc Lưu Khải Uy làm việc...

‘ Dương Mịch lặng lẽ đứng xem

Sau đám cưới lãng mạn đầu năm 2014 ở Bali, cặp đôi đình đám của làng giải trí không có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Cả hai nhanh chóng trở lại với guồng quay công việc. Lưu Khải Uy tiết lộ, một năm anh có mặt ở phim trường gần 360 ngày, chỉ có vài ngày nghỉ Tết với người thân. Mấy năm vừa qua, anh và Dương Mịch là hai cỗ máy kiếm tiền nhất nhì của ngành công nghiệp phim truyền hình Trung Quốc. Năm 2013, nam diễn viên tham gia đến sáu bộ phim truyền hình. Và trong năm nay anh cũng đã kí hợp đồng số lượng phim tương tự.

Với lịch làm việc dày đặc như vậy nhưng Lưu Khải Uy vẫn có thời gian hẹn hò, kết hôn, sắp xếp tổ ấm riêng. Anh chia sẻ: "Mỗi khi nghe mọi người nói bận rộn quá không thể yêu thì tôi ngạc nhiên lắm. Tôi nghĩ vừa yêu vừa làm việc tốt lắm chứ. Lại có người nói yêu nhau mà ngày nào cũng gặp mặt thì rất chán, tôi lại thấy không đúng. Chúng ta có nhiều cách để tạo cho cuộc sống thêm màu sắc. Khi hai người có cùng mục tiêu phấn đấu thì sẽ có cách thôi. Bằng không, chỉ một người cố gắng thì chẳng thể làm được gì".

‘ Cặp đôi tại sân bay Thượng Hải

Nhiều cặp nghệ sĩ hạn chế đóng phim cùng với người bạn đời để có được tự do trong công việc nhưng Lưu Khải Uy và Dương Mịch lại nghĩ khác. Cả hai đã tham gia khá nhiều bộ phim cùng nhau. Trong tháng 3/2014, phim mới nhất Giang Nam tứ đại tài tử sẽ phát sóng đánh dấu lần hợp tác tiếp theo của cặp đôi ăn ý trên phim lẫn ngoài đời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước