MC Kỳ Duyên rạng rỡ bên bạn trai

P.P-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 17:37 GMT+7

MC Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện cùng bạn trai trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Ly hôn. Tham dự sự kiện, nữ MC trông rất rạng rỡ.

Về nước hoạt động nghệ thuật và kinh doanh nhiều năm, MC Kỳ Duyên luôn tất bật với lịch trình hoạt động dày đặc. Chị hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí, trừ khi liên quan đến công việc. Vì thế, sự xuất hiện của nữ MC duyên dáng tại buổi ra mắt phim truyền hình Ly hôn đã gây bất ngờ cho báo chí và quan khách. Đi cùng cô là bạn trai gắn bó nhiều năm nay Duy Hân và ca sĩ hải ngoại Thanh Hà.

‘ MC Kỳ Duyên (áo đen) đến dự họp báo cùng với bạn trai Duy Hân và bạn thân là ca sĩ Thanh Hà

‘ Phim "Ly hôn" dài 30 tập, phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 5 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 từ 14/7 với sự tham gia của Thân Thúy Hà, Lê Khánh, Nhan Phúc Vinh, Minh Khuê…

Bộ phim truyền hình mới với tên gọi Ly hôn là đề tài nóng đang được xã hội quan tâm. Là người phụ nữ từng trải qua hai lần đổ vỡ, MC Kỳ Duyên vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan để hướng đến một cuộc sống tích cực hơn.

‘ MC Kỳ Duyên thoải mái chia sẻ quan điểm tích cực về cuộc sống sau khi ly hôn

Chia sẻ tại buổi họp báo, chị cho biết, mình rất tâm đắc với câu nói "Cuộc tình đẹp nhất của người phụ nữ là cuộc tình đầu sau ly hôn" để luôn mở lòng đón nhận hạnh phúc mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước